19 dấu hiệu bà bầu mang thai nghén con trai

Giới tính thai nhi đã được hình thành ngay từ thời điểm tinh trùng gặp trứng. Tuy nhiên phải đến tuần thứ 9 của thai kỳ thì cơ quan sinh dục mới phát triển và giới tính thai nhi chỉ có thể được phát hiện qua siêu âm từ tuần thai thứ 12 trở đi. 19 dấu hiệu nghén con trai 1. Mẹ bầu ốm nghén ở mức độ nhẹ 2. Da mặt kém sắc với nhiều mụn trứng cá 3. Nước tiểu màu vàng 4. Vòng bụng của mẹ nhô ra 5. Kích thước vòng một phát triển không đều 6. Tóc mẹ bầu mọc nhiều và nhanh hơn bình thường 7. Tăng cân nhiều ở vòng bụng 8. Mẹ thường ngủ nằm nghiêng về bên trái 9. Tính cách mẹ mạnh mẽ, có cá tính cao 10. Mẹ ăn tỏi không ngửi thấy mùi hôi lẫn vào mùi tỏi 11. Đường lông ở bụng chạy thẳng 12. Tay mẹ bầu bị khô 13. Nhịp tim của thai nhi 14. Mẹ thèm ăn đồ chua 15. Bàn chân lạnh 16. Khuôn mặt của mẹ thon gọn hơn 17. Xác định bằng nhẫn cưới 18. Dùng bột Draino / Baking Soda 19. Thông qua cách nhặt chìa khóa 19 dấu hiệu bà bầu mang thai nghén con trai trên bố mẹ chỉ nên tham khảo, vì chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh là đúng hay sai. Phương pháp xét nghiệm máu và nước tiểu mẹ bầu để biết giới tính thai nhi là một trong những phương pháp y học có tỉ lệ chính xác cao. Còn các mẹ thì sao, có mẹ nào từng áp dụng 1 trong 19 cách trên để dự đoán giới tính thai nhi hay không? Kết quả thế nào mẹ hãy chia sẻ với TAP bên dưới comment nhé!

19 dấu hiệu bà bầu mang thai nghén con trai
29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

mình nằm nghiêng trái suốt thai kỳ luôn.k chịu bên phải,cuối cùng là bị méo cái bụng luôn,méo xẹo luôn.ai cũng cười cái bụng của mình.😌

VIP Member

19 dấu hiệu bà bầu mang thai nghén con trai trên bố mẹ chỉ nên tham khảo, vì chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh là đúng hay sai.

TapFluencer

e nằm nghiêng trái hẳn cả thai kỳ luôn mà tòi ra 2 nàng công chúa ạ 😂

VIP Member

mình mang thai bé trai thay đổi y như mục 9 với 11

Mình bầu con trai có 10 điểm như Ad nói

đúng là chỉ để tham khảo thôi

VIP Member

mìh thì đúg hết mà ra con gái

VIP Member

gần đúng hết 10 điểm ạ

VIP Member

mh thấy nhiều điểm đúng

chắc đúng 1 phần 😂😂