Em đã hoàn thành chỉ tiêu 6 tháng nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ và em suy nghĩ trong đầu chắc chắn nuôi con hoàn toàn sữa mẹ đến 2 năm :D . Vậy mà vừa đi làm thời gian sữa đã giảm nhiều quá, em cũng kích lại mà không ăn thua? Em tìm sữa công thức nhạt nhạtm sữa hữu cơ và gần giống sữa mẹ để dùng song song với bú mẹ nữa. Em không quan trọng sữa tăng cân quá đâu, miễn sao là sữa hữu cơ, mát, tăng sức đề kháng và con không bị táo là được ạ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Tinh thần nuôi con bằng 100% sữa mẹ là tốt, nhưng tới khi mình đi làm kiểu gì chẳng phải cho dùng thêm sữa công thức các mẹ nhỉ? Con em đến tháng thứ 6 là bắt đầu dùng thêm sữa ngoài rồi, bé đang dùng Hipp số 2. Sữa này vị nhạt, công thức gần như sữa mẹ, sữa được bổ sung thêm lợi khuẩn nên rất tốt cho tiêu hóa của bé nữa.

Đọc thêm
2y ago

Đồ cho con em ưu tiên về độ an toàn và tốt, còn giá đắt hơn hàng bình thường mọt chút êm chấp nhận chị ạ.

Em từng đọc 1 bài phân tích thành phần của sữa Hipp có nói chỉ có sữa Hipp mới có sự kết hợp lợi khuẩn HMP và GOS, lợi khuẩn này giúp bé tiêu hoá, hấp thụ tốt ko biết có đúng ko các chị?

2y ago

Thanh Mai: Theo mình biết thì HMP là lợi khuẩn được phân lập từ gốc sữa mẹ giúp tiêu hóa tốt như các mẹ thường mua lợi khuẩn sống cho bé uống ấy bạn. Hình như Hipp cũng là thương hiệu đầu tiên có thành phần lợi khuẩn này đó.

Sữa công thức của bé nhà em đang dùng hơi ngọt quá, em cũng muốn chuyển sang loại sữa nào vị nhạt hơn. Vậy, em chuyển sang dùng Hipp được ko các chị? Bé nhà em hơn 1 tuổi rồi.

2y ago

bé hơn 1 tuổi thì bạn chọn Hipp số 3 nhé, loại này vị nhạt dễ uống lắm. Bé nhà mình trộm vía hợp với sữa này, con tăng cân đạt chuẩn, và ít bị ốm vặt

Lót dép hóng chia sẻ của các chị vì bé nhà em cũng sắp đến giai đoạn uống sữa công thức rồi.

Trc mình cho bé dùng sữa Nan..Thấy bé hấp thu tốt và ko bón Mom nha

Nan, Meiji nhạt như sữa mẹ nè m..

VIP Member

m tham khảo sữa nan hay meiji nè

VIP Member

thử Nan hoặc Meiji m