Cách trị mụn trứng cá khi mang thai?

Em rầu quá các chị ơi, mặt của em đó giờ dù ko lán mịn nhưng ít khi nổi mụn lắm. Chỉ gần tới tháng thì có lên vài nốt r lặn mà từ khi có bầu là nó lũ lượt kéo đến ngày một nhìu. Mỗi lần soi gương thấy thân hình xồ xề, mặt thì xì mụn em nản vô cùng. Chỉ có nhìn cái bụng đang to lên từng ngày là em có động lực thôi. Các chị em có cách nào để trị đc mấy nốt mụn này ko chỉ em vs ạ?

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Chị k cô đơn đâu đâu vì có em cũng bị giống vậy nè, k biết đẻ xong có lột xác dc k chứ giờ stress ghê lắm luôn vì tự nhiên trở thành 1 mụ vịt bầu xấu xí. Em khám thai hỏi bsi giải thích do ảnh hưởng của hormone thai kỳ gây ra tình trạng sạm nám, nổi mụn. Nhuwg đang bầu thì k dc tự ý nặn mụn dễ nhiễm trùng cũng k dc bôi thuốc bôi kem đặc trị gì vì có những tphan thẩm thấu vào da k tốt cho thai nhi. giờ e đang ktri chăm sóc da theo hướng dẫn của bsi là chỉ rửa mặt ngày 2 lần với srm dịu nhẹ, k chứa cồn, rửa nhiều quá da càng tiết dầu dể nổi mụn. Dưỡng ẩm, đắp mặt = các loại mỹ phẩm lành tính, có nguồn gốc thiên nhiên. Uống nhiều nc, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tránh đồ cay nóng,hàng ngày nên ngủ sớm cho da nghỉ ngơi, tái tạo

Đọc thêm

Cái này là chuyện ko của riêng ai r mom. Vào lúc mang thai thì mom ko đem xài mỹ phẩm nào vì sẽ ảnh hưởng xấu đến em bé. Mỗi ngày mom nên rửa mặt vs nước ấm. Nhớ là rửa nhẹ nhàng và tuyệt đối ko nặn mụn, dùng bông tẩy trang hay bông gòn để lau mặt. Thay bao gối thường xuyên, ko chạm tay hay các vật dụng gì lên mặt. Đây là cách hạn chế mụn an toàn cho mẹ bầu. Sau sinh có thể mụn sẽ tự mất thôi mom.

Đọc thêm
VIP Member

Bà bầu nào k nổi mụn là may mắn lắm đó mom ơi tại có bầu nồng độ hormone tăng lên trong ba tháng đầu làm da ra nhiều dầu hơn, gây ra mụn nè. Mom ráng giữ da sạch, mà tránh làm sạch quá đà là sẽ tiết dầu nhiều hơn nữa. Nếu da dầu dầu thì cần gội đầu thường xuyên để tóc sạch, k bết vào mặt gây mụn. Mom thử rửa mặt nước vo gạo hoặc nước muối sinh lý xem tình trạng có đỡ k nha.

Đọc thêm
VIP Member

Mom vệ sinh sạch sẽ nè, mom có thể nấu nước lá tía tô, lá chè xanh xông mặt cho đỡ mụn được nè

TapFluencer

nội tiết tố thay đổi ak m, ko nên tự ý dùng thuốc, sinh xong trở lại bt ak

TapFluencer

Kệ đi mom, rửa mặt sạch là đc

VIP Member

rửa sạch hàng ngày thôi m

VIP Member

sinh xong sẽ hết thôi m