Tâm sự mẹ bỉm sữa

Em mệt mỏi quá các mom ạ bé nhà em được 3m8d bé được 7kg mà mẹ chồng cứ chê bé ốm khi bé mới được 1m thì bà đút nước đậu cho bé uống cứ bắt bé nhà em uống nước em không cho con uống thì bà chửi nói em ngang bướng rồi so sánh hồi đó với bây giờ mỗi lần bà ẩm cháu là bà cứ hôn vào môi cháu hoặc là bà cứ hà hơi vào mặt cháu nhìn khó chịu lắm các mom ạ mà chẳng biết phải làm sao bà cứ ép bé uống nước còn nói uống cho quen haizzz khi bé bị nất cục thì bà lại trách tại em k cho bé uống nước hôm nay bà ẩm cháu bà lại nói nhìn bé nay ốm trơ xương tại bé bị thiếu nước lúc con em 2m tuổi thì bà đút bánh bò vào miệng cho bé ngậm nữa các mom ạ em chán quá ạ #tập_đầu_làm_mẹ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

vậy mà m cũng để yên để lên đây kể lại đc thì m tài thật đấy. Phải t là ra sống ra mái rồi đấy. Bà muốn chăm con theo kiểu của bà thì bảo bà đẻ ra mà chăm. Ai là mẹ, người ấy có quyền.

bé nhà mình 6m mới cho uống nước m ạ. mà trước đó cha bé thì suốt ngày cứ kêu cho uống nước, muốn cãi nhau luôn. chán lắm. bản năng người làm mẹ sẽ biết làm sao để tốt nhất cho con.

bé nhiêu đó kí là ổn r m , mình nuôi con theo cách của mình đi , mẹ ck làm như vậy thì m nên nói thẳng nha

nge mom kể thấy bực dùm .. ngược lại mẹ ck mìh rất kỵ mấy cái đó....biet và hiểu chuyện...

VIP Member

ôi trời... cạn lời với mẹ ck m. m phải làm dữ thôi, kiên quyết chống lại vì con thôi m

TapFluencer

Trời bà mẹ ck thật hl. Chửi đi chứ để riết bả leo lên đầu ấy mom

m hiền hơn cả em.. ai làm gì, nói gì em cũng đc.. nhưng con em thì không..

Về Ngoại đc ko Mom

TapFluencer

cạn lời

qt