.

Em cảm thấy bị tress các mom ạ. Cô đơn với chính căn nhà của mình.

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Chia sẻ cùng mọi người thì mọi người chỉ có động viên an ủi bạn thôi , chứ không ai hiểu hết cảm giác và tâm trạng của người trong cuộc, vì mỗi người mỗi cảnh khác nhau, vì vậy quan trọng vẫn là bạn, suy nghĩ cho thật kỹ, nếu nhân nhịn được thì quá tốt , nếu bạn đã chấp nhận nghĩ cho con của mình thì đừng tự làm khổ tâm mình nữa, giờ con còn chưa ra đời, cô nhân đến khi con chào đời, lúc nào bạn tự lập và có khả năng nuôi được con rồi thì hãy quyết định, xem như thời gian này bạn cho ck bạn và những người khác có cơ hội sữa chữa, nếu thực sự đã quá mức chịu đựng, mình nghĩ bạn nên buông bỏ để giải thoát cho mình, nói như bạn gia lai trần nói ý, bạn nên tìm một thời gian để nói hết nổi buồn của mình, để ck bạn biết đồng thời quan sát thủ ck bạn có vì bạn mà thay đổi ko? Mình nói thật, phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống gia đình ấm cúng, con có cha mẹ đây đủ, nhưng bạn phải nhìn nhận bằng lý trí rằng nếu tiếp tục bạn sẽ sống tốt hơn ko và con bạn có thực sự tốt hơn không?

Đọc thêm

Mình cũng vậy. Đang nghỉ thai sản mà cảm thấy chán vô cùng. Nhiều lúc muốn đường ai nấy đi. Nhà mình thì ai làm người ấy tiêu, k ai qtam đến tiền của nhau làm dk bnhieu.

Cố gắng lên, mh cũng nhiều khi buồn lắm, nhưng vì con hay cố gắng lên mom nhé, gắng gạt bỏ những cái không vui, và nghĩ tích cực lên mom nhé.

Ko biết m ntn còn mình thì căng não lắm. Mình bầu 30 tuần rồi mà ck cứ đi nhậu nhẹt và hát hò gái gú m ạ.

5y ago

Ck em thì k rượu chè gái gú gì. Chỉ là đi lm thì kb ntn còn ở nhà thì ở bàn máy tính suốt.

Tìm.thú vui khác, như ăn uống tẩm bổ cho mình và con. Xem phim hoạt hình ,phim hài...

Chịu đựng thêm tí nữa, ít tuần nữa thôi là b có 1 thiên thần để bầu bạn rồi đấy

Hic bầu là dễ tủi thân lắm. Ra ngoài tập thể dục nhìu vào

Thỉnh thoảng ra ngoài bạn bè cho đỡ stress mom ah

5y ago

Lấy ck xong rồi là bạn bè coi như mất hết mom ạ. Chúng nk cũng bận bịu. Mà mỗi lần vợ ck em đi đâu là bố mẹ ck lai bảo là để nó ở nhà thôi. Cứ đưa đi theo làm gì. Nên cx ở nhà suốt

Đừng suy nghĩ tiêu cực ko tốt cho bé

VIP Member

hãy sống lạc quan vì con cái mom nhé