Các mom chỉ là em cách tập ti bình cho con với ạ, có khi tập mà ngồi khóc cùng con luôn. 😔

Em bị thiếu sua không đủ cho con ti nên bé bị chững cân cả tháng rưỡi rồi không lên gam nào cả, 4tháng mà có 6kg hà, có khi con ti mẹ chưa no mà nút hoài hk có sữa rồi ngủ luôn, thấy vậy em tập cho con ti bình mà cứ khóc thét rồi đẩy ra, thà nhịn đói mút tay ngủ chứ k chịu ti bình 😭các mom áp dụng cách nào thành công chia se cho em với #tập_đầu_làm_mẹ

Các mom chỉ là em cách tập ti bình  cho con với ạ, có khi tập mà ngồi  khóc cùng con luôn. 😔
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

m cho bé bú mẹ ht đến hơn 4m mới tập bình. mẹ cần vững tinh thần và ko bỏ cuộc giữa chừng, ko lo con bị đói mới thành công nhé. ngay cữ đầu tiên bsang mẹ mời bình, mời 3 lần trong 30p, con ko ăn và khóc nhịn ngủ. tiếp tục như vậy cho các cữ sau. m làm như vậy đến 9-10pm con mới chịu ăn. thời gian sẽ tùy từng bé, ko nên cứng nhắc. lưu ý nếu con sốt,ốm hoặc trong tuần khủng hoảng thì tạm dừng. các bà hay có mẹo để người khác cho ăn nhưng có thể bé sẽ quấy khoác dữ dội vì lâu nay chỉ có ti mẹ => mẹ cho ti bình dỗ dành con nhiều hơn. thêm nữa là tư thế con thấy dễ chịu, mẹ thử vài cách nhé. ban đầu m thử bình chicco, avent và pigeon thì c chỉ chịu pigeon.

Đọc thêm
2y ago

ban đầu tập bình thì dùng sữa mẹ đã ah. mình vắt sữa cho con ăn. sau này con quen dần thì pha sữa trữ đông và sữa mới, con sẽ dễ ăn hơn.

tập vất vả lắm.. m cố lên nha..