Vitamin tổng hợp cho bà bầu 3 tháng giữa nên dùng loại nào?

Em bdau sang tuần thai thứ 15 thì cũng vừa hết vỉ Elevit uống từ đợt mới bầu. Đang k biết nên uống tiếp loại này hay đổi sang loại khác có tphan DHA nữa chứ thuốc cũ k có nên e phải uống riêng 1 loai nữa mà có hôm cũng quên mất. Các mom cũng trong tam cá nguyệt thứ 2 như em uống vitamin tổng hợp cho bà bầu 3 tháng giữa là loại nào đấy ạ, cho em tham khảo thêm? uông viên tổng hợp rồi thì có cần bsung thêm sắt hay canxi riêng nữa k?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu 3 tháng giữa nên dùng loại nào?
3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Đổi cũng dc mom ạ, như tớ 3 tháng đầu cũng uống Elevit đến tháng thứ 4 thì chuyển sang Blackmores Pregnancy & Breast – Feeding ng nhà bên Úc gửi về. Nếu mom k muốn uống DHA riêng biệt thì có thể chọn loại Nature Made Prenatal Multi để giúp bé ptrien toàn diện hơn. thường thì hàm lượng canxi và sắt trong viên uống tổng hợp có thể chưa đáp ứng dc nhu cầu cần thiết của cả mẹ và bé trong gdoan này nên mom hãy hỏi bsi để dc tư vấn sử dụng cho phù hợp. K nên uống cùng lúc cả 2 loại vì có thể cản trở hấp thu lẫn nhau

Đọc thêm

Ngoài vitamin uống thêm dha nữa ạ. Canxi 16 tuần trở đi mới nên uống. Sắt thì trong vitamin tổng hợp đã có rồi. Tốt nhất nên hỏi ý kiến bs bạn ạ. Theo mình thì bầu bí cứ ăn uống bình thường, đa dạng các loại thực phẩm tự nhiên, rau củ qua trái cây để bổ sung vitamin từ thực phẩm sẽ tốt hơn từ thuốc, sữa, và các thực phẩm chức năng bạn nhé.

Đọc thêm

Mh dùng Nature Made Prenatal Multi suốt thai kỳ thấy cũn ổn, ko bị bón. Nếu mom lăn tăn có thể hỏi b sĩ để tư vấn rõ hơn. Qan trọng là mom nhớ chọn mua thuốc ở chỗ uy tín nha. Vs lại ko nên dùng loại có canxi và sắt trong cùng một viên uống vì nó kỵ nhau. Mom nên uống riêng và uống cách nhau ít nhất 2 tiếng.

Đọc thêm