Mua đồ cho bé

E đang ở tuần 31 thai kì. Sắp tới e mua sơ sinh cho bé. Cac m cho e hỏi các m mua bình sữa hãng nào cho bé sơ sinh ạ. Quần áo,khăn sữa các mẹ thường mua ở đâu tốt ạ.

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Bình sữa Mom có thể xem xét Comotomo và Natur nhé. Mua ở Tiki hoặc shopee mall đều đc. Nếu Mom có sử dụng thẻ tín dụng thì xem chương trình khuyễn mãi của Tiki với các điều kiện ưu đãi của thẻ rồi gom đặt một lúc nhiều mon cần sử dụng cho bé luôn như bình thủy, bình giữ nhiệt, bấm móng tay, tăm bông, rơ lưỡi,.. Giá hợp lý thì mua luôn để đc giảm giá M nha. Đợt mình mua đồ cho con là đựơc giảm 200k. Quần áo sơ sinh và khăn sữa Mom có thể tham khảo trên shopee chọn cùng 1 shop cho tiện. Mom nên canh các đợt giảm giá để lấy mã giảm giá nhé. Hôm qua trên Shopee mới có đợt sales đồ trẻ em. Nếu Mua trên 2 kênh này Mom nên đọc kỹ phần đánh giá rồi cân nhắc nhé.

Đọc thêm
TapFluencer

mom ra shop đồ sơ sinh, ng ta sẽ tư vấn cho nha. Tùy vào đk kinh tế của mỗi ng nên sẽ có mức chi tiêu khác nhau, bé sơ sinh nhanh lớn nên mình nghĩ mua đồ chủ yếu cho bé mặc thoáng mát, thoải mái là đc. Sau này bé lớn thì đầu tư cũng chưa muộn. Bình sữa mình đang dùng bình wesser, mom có thể tham khảo thêm 1 số bình như Nuk, Pigeon. Bé mình đang tham gia cuộc thi ảnh, nếu ko phiền thì nhờ mom dành chút thời gian ghé link dự thi https://community.theasianparent.com/booth/1047383?d=android&ct=b&share=true cho bé 1 like giúp mình nhé ❤️. Cảm ơn mom nè 🥰

Đọc thêm
Super Mum

mình mua bình comotomo quần áo khăn sữa mua ngoài cửa hàng hoặc mua shopee Bé nhà e đang thi ảnh không phiền mom cho bé 1 like nhé 😍https://community.theasianparent.com/booth/1140813?d=android&ct=b&share=true .E cảm ơn mom nhiều ạ 😘😍

VIP Member

Mình bình sữa pigeon, các tiệm đồ dùng cho mẹ và bé có đủ nhe mom. Ra đó mua trọn gói là đủ hết. Cân nhắc lại những cái không cần thiết thì có thể bỏ ra, vì các tiệm bán thường là thừa.

Super Mum

Bình sữa mình dùng Pigeon, còn quần áo khăn sữa thì mua trên shoppee vừa rẻ vừa dễ lựa chọn. Tả và sữa thì mua ở Concung cho an toàn.

TapFluencer

minh mua pigeon á. con săm minh săm ở chợ luôn á

4y ago

nếu m rảnh phiền m like ủng hộ cháu với ạ https://community.theasianparent.com/booth/1048046?d=android&ct=b&share=true

Super Mum

Ra cửa hàng họ tư vấn mom nhé

Super Mum

Bình sữa có pigeon, upis, avent

TapFluencer

binh pigeon

TapFluencer

hihi