Bà bầu ăn trứng gà có tác dụng gì?

E xin đc khoe chiếc mẹ ck đáng yêu của e ạ hihi Nge tin e có bầu là bà gửi lên cho thùng lương thực nào là rau, thịt, cá, trái cây mà rau đa số là đồ nhà trồng thôi. Còn gọi lên dặn dò cái kiểu ko đc thức khuya, ko uống cafe…đặc biệt là phải ăn hết trứng gà non mẹ gửi. Mẹ mh nói ăn trứng gà con sinh ra sẽ thông minh hơn ko biết phải ko cm nhỉ?

Bà bầu ăn trứng gà có tác dụng gì?
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bà bầu ăn trứng gà thì rõ ràng là hơi bị tốt roài nhưng bà bầu ăn trứng gà mỗi ngày có tốt không thì lại phải còn xem xét vì tiêu thụ quá nhiều lỏng đỏ trứng có thể gây ra sự tích tụ cholessterol gây hại cho sức khỏe. Vậy nên nếu sk bthuong thì có thể ăn 3-4 quả/tuần nhưng k nên ăn quá 2 trái/ngày. Tr,h có tiền sử ha cao, tiểu đường, rối loạn mỡ thì 1 tuần chỉ nên bsung 2 quả là vừa nhưng chú ý k nên ăn vào buổi đêm dễ đầy bụng, chướng hơi

Đọc thêm

Chúc mừng mom có mẹ ck cực tâm lý nha. Mh có tìm hỉu bà bầu ăn trứng gà có tác dụng gì thì đúng là trứng chứa choline rất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển toàn bộ não bộ của bé á mom. Ko chỉ cho con mà chất này còn giúp mẹ bầu chống lại các gen điều chỉnh hormone cortisol gây căng thẳng và lo lắng tổng thể nữa nè.

Đọc thêm