chồng

E sinh bé hơn 1 thág r. Bây giờ phải làm thêm kiếm tiền mua sữa cho con. Ba mẹ mình k cho làm, mà mình lén làm. Ông bà sợ k cử kiêng s này mình khổ. Mà mình k làm thì chẳng lẽ đợi tiền ông bà chu cấp hoài. Chồng mình thì ngủ tới trưa mới dậy, hôm nay ngta hẹn phỏng vấn 10h, mà ngủ hơn 1h mới dậy. Chổ làm cách khoảng 4km mà chê xa. Thế là k làm. Đã thế dậy trưa, dậy xong đi ăn cơm, ăn xong nằm chơi game. Thấy mình ngồi làm cũng k phụ, con cũng k chăm. Đã thế nãy hỏi mình s k vui, mình nói mình mệt. Vậy mà cũng k chăm con phụ, h này ra trước nhà nhậu. Mún về nhà mẹ đẻ lắm ln. Mà mẹ ck k cho đi. Mình mệt mỏi quá các mom ạ.

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Thời buổi này nam nữ bình đẳng r, kh có gì phải nhận phần thiệt cho mình cả m à, thẳng thắng với nhau, mình kh nói đc nước họ sẽ làm tới, đàn ông đã có vợ con phải ra ngoài bương trải để lo cho gđ, đâu ai tạo ra người vợ, đâu ai tạo ra con cho họ kh đâu mà họ ăn r chơi kh biết lo. Thà kh có đàn ông mình khổ kh s, đằng này có chồng mà khổ như v thà bỏ tự nuôi con m à

Đọc thêm
Super Mum

Đàn ông nhiều khi vô tâm đó mom. Mom nên chia sẻ với chồng để chồng hiểu. Nhiều khi cứ tự mình ôm vất vả nhưng lại cứ mong người khác sẻ chia. Mình phải nói thì người ta mới hiểu. Còn nếu chồng vẫn k chịu cố gắg thì mom cứ việc xin bố mẹ chồng về ngoại.

TapFluencer

Có con rồi mà ông chồng k chịu lớn vậy. Mom ơi vào link https://community.theasianparent.com/booth/900659?d=android&ct=b&share=true cho mình xin 1 ❤ với nhé. Cảm ơn mom 😘

M có thể nói chuyện thẳng thắng với gia đinh ck với ck luôn .nếu mọi chuyện k thay đổi thì mon ra đi về nhà mẹ . Nhờ mẹ giữ cháu mình đi làm.

Super Mum

đàn ông vô tâm, m thử bàn về nhà mẹ đẻ để có bà trông cháu, nếu ck k chăm phụ, thì k thể vừa chăm con vừa làm được

Super Mum

k biết giờ lão Ck đã thay đổi, biết yêu thương vk con chưa. gặp phải Ck như vậy đúng là 😢😢

VIP Member

Gặp trúng ng ck vô tâm rồi.. có con mà k biết nghĩ mà

Sao giống hoàn cảnh chồng với mẹ Ck nhà mk thế nhỉ

TapFluencer

M noi vs bô me ck. De bô me ns ck í. Nêu m ko ns dk

TapFluencer

Chồng còn trẻ con quá :( khổ mom