E muốn bít mag thai 3 tháng đầu nên uống thuốc gì?

E nhỡ kế hoạch nên dính bầu 6 tuần mới biết, đi khám bé có tim thai rồi. Nhưng em lo sức khỏe k dc tốt vi đầu năm ốm mất một đợt lâu lâu phải nằm viện. chưa kịp bồi bổ lại thì có bé nên muốn hỏi các mom xem mang thai 3 tháng đầu nên uống thuốc gì để thai nhi phát triển tốt được ạ? em xem trên FB mấy shop hay giới thiệu combo này có mom nào dùng qua chưa?

E muốn bít mag thai 3 tháng đầu nên uống thuốc gì?
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bầu mà uống dc đủ 4 loại này thì tốt quá nhưng k phải cùng 1 lúc luôn đâu. Giờ thì e uống Elevit là vitamin tổng hợp với DHA trước đã, xong qua tháng t4 trở đi thì uống song song thêm Canxi với sắt nữa nhưng uống cách ra, vào sáng trưa. Mấy thuốc này nên tìm chỗ thân quen, tin tưởng uống cho yên tâm, còn k dùng hàng trong nước cũng có. em mua theo đơn bsi kê rồi uống luôn từ giờ đi, kết hợp ăn uống đủ chất nữa thì mới khỏe mẹ khỏe con

Đọc thêm

Mấy loại này là thực phẩm chức năng có nhìu dưỡng chất tốt cho mẹ bầu thôi mom. Nhưng mom nên hỏi bsĩ trc r mới uống nha. Nhưng theo mh thấy khi khám là bsĩ đã kê thuốc cho mh rồi, khi nào thấy cần thiết sẽ có chỉ định uống thêm. Qan trọng là mom ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng vs nghỉ ngơi hợp lý thì sức khỏe sẽ tốt rồi em bé cũn tốt theo thôi.

Đọc thêm
VIP Member

Mình đọc tài liệu nghe nói nếu chế độ dinh dưỡng đã tốt rồi thì mom chỉ cần bổ sung lượng khuyến nghị 400mcg axit folic và 10mcg vitamin D. Mom đi khám xin bsy kê cho các thuốc bổ sung là đảm bảo nhất chứ uống bừa k hay đâu nè. Vitamin A và E cũng quan trọng nhưng cần cẩn thận khi bổ sung vì các tác dụng phụ.

Đọc thêm
VIP Member

cứ đi khám rồi bs kê cho chắc mom ak.chứ có biết thiếu gì đâu mà tự bổ sung

dau tien uong sat va can xi con thang thu 3 la dha

Uống elevit nha m