e mới sảy thai quan hệ có thai không ạ?

e chậm kinh 10 ngày và thử que lên 2 vạch rõ, khi có máu báo e đi khám bsy nói thai chưa vào, hẹn 2 tuần. Trc ngày khám lại e mua thêm que test thì hầu như k thấy vạch kia luôn. rồi bsy khám lần 2 nói k thấy dấu hiệu gì, có thể e bị sảy thai sớm :( vc e đang mong con lắm, giờ vầy phải kiêng qhe hoàn toàn trong mấy tháng pk ạ? e thất vọng quá

e mới sảy thai quan hệ có thai không ạ?
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bài viết của TAP có phần giải đáp từ bác sĩ Lê Thị Phương nè mom ơi, đừng vội có thai lại liền vì dễ nhiễm trùng lắm, cần tránh qhe ít nhất 2 tuần. Chỉ khi nào chu kỳ trở lại bt, quá trình rụng trứng bt lại thì mới nên thụ thai lại. Quan trọng là mom sẵn sàng, chuẩn bị tốt về tư tưởng nữa và thoải mái k nên áp lực có thai lại ngay, thì mới an toàn nè.

Đọc thêm

Bạn nên cữ 3-6 tháng rồi thả lại cho an tâm nhé. Mới sẩy mà đã muốn có lại rồi sẽ ko tốt cho e bé kế tiếp đâu. Mom mua thuốc bổ dành cho phụ nữ chuẩn bị mang thai uống vô. Thời gian này mình dưỡng cho tử cung khoẻ lại đã để bé sau bám tốt hơn nha, quan trọng là cơ địa mom có khoẻ ko, và tâm lý phải thật thoải mái nhé.

Đọc thêm

Mình nghĩ nên kiêng tẩm 3-4 tháng nha mom, mình có đọc được là sau tầm 45 ngày sau khi sảy thai thì mới có kinh trở lại. Quan hệ sớm quá có thể gây viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa khác nữa. Mom không nên ăn đồ lạnh, đồ ăn cay nóng hay làm việc, vận động mạnh sau khi sảy thai để hồi phục sức khỏe, tinh thần nhanh hơn nè mom.

Đọc thêm
TapFluencer

bsi có dặn kiêng qh ko mom? mình thấy chỉ cần dùng biện pháp bảo hộ cỡ 6th để cơ thể ổn định đã rồi mới có em bé nha mom

Mình nghĩ ít nhất 6th nha Mom. Để cơ thể bình phục lại, tốt cho lần có thai sau hơn

VIP Member

m nên nghĩ ngơi, kiêng qh ít nhất 1th, đến khi sk hồi phục, m sẵn sàng thì qh bt nè

mới sảy cũng phải kiêng gần như bà đẻ chứ m..

VIP Member

kiêng cữ 3-6th mới có bầu lại m nhé