Các mom cho e hỏi bị rong kinh có thai được không ạ?

E bị rong kinh thì có thai đc ko các mom? Kinh nguyệt e ko đều, có lúc tắt tới 2,3 tháng mới có. Mà mỗi lần e ra kinh là phải tới 7 ngày mới hết, những ngày đầu ra nhìu, buổi tối e phải dùng loại ban đêm dài 42cm mới ngủ đc. Vào những ngày này là e mệt mỏi, ng ko có chút sức nào, thỉnh thoảng thì đau bụng ko ngồi nổi. Tới khoảng ngày thứ 4 thì ko còn nhìu nữa nhưng nó ko hết hẳn mà ra lắt nhắt ngày 1 ít kéo thêm 3 ngày như vậy nữa thì mới chịu hết.

Các mom cho e hỏi bị rong kinh có thai được không ạ?
5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Rong kinh vẫn có thai được nhưng tỷ lệ thấp vì khó xđ dc ngày rụng trứng. Nếu mom bị rong kinh thứ phát do căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, ăn uống thiếu chất, sh k điều độ thì phải điều chỉnh lại và có thể uống thuốc điều kinh để ổn định nội tiết tố thì mới dễ đậu thai dc. Rong kinh bệnh lý thì phải đi khám để biết cụ thể và dc điều trị sớm. Rong kinh càng lâu càng dễ viêm nhiễm phụ khoa lại càng khó thụ thai thành công

Đọc thêm

Mh có tìm hỉu trên TAP thì rong kinh khó thụ thai hơn á mom vì kinh nguyệt không đều gây ảnh hưởng đến quá trình rụng trứng. Mà nó có thể dẫn đến các bệnh u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung, u nang buồng trứng,…Nếu không phát hiện bệnh kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Nên mh nghĩ mom nên đi khám kỹ nha.

Đọc thêm

Mom nên đi khám để xem có bị các bệnh về buồng trứng tử cung hay k nhe, nếu có thì mình điều trị dứt điểm luôn ấy. Vì chu kì kinh nguyệt bị rối loạn là khó thụ thai, ảnh hưởng tới quá trình rụng trứng. Có khi thụ tinh đc rồi mà trứng k di chuyển vô tử cung để làm tổ được, dễ gây vô sinh hiếm muộn nè.

Đọc thêm
VIP Member

này mình k rõ, đẩy bài cho m

Super Mum

đẩy bài cho mom.