Theo dõi cử động thai ntn mới đúng

E bầu con so nhưng từ 17w là đã bdau cảm nhận dc thai máy nhẹ nhẹ rồi. Bạn e bảo là do ng gầy bụng ít mỡ với cả nhau bám mặt sau nên thấy sớm, k bít đúng k. Gio dc 20w bé cũng đạp rõ hơn nhưng chưa đều lắm, có lúc thì liên tục, lúc lại k càm thấy j. Vậy khi e muốn theo dõi cử động thai thì nên đếm kiểu j. Thỉnh thoảng bụng e còn căng cứng nữa k biết là sao vậy các chị?

Theo dõi cử động thai ntn mới đúng
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Cách theo dõi cử động thai đúng nhất nên là vào lúc mom cảm thấy thư giãn, tmai nhất. Thường là sau khi ăn sáng, ăn trưa và buổi tối trc khi ngủ. Đấy là lúc bé có nhiều năng lượng và hay hđ nhất. Trong vòng 30p-1 tiếng mom đếm từ 4-5 cử động thai trở lên tức là bé vẫn ổn. Còn bụng căng cứng đấy là cơn gò sinh lý nên k dc tính là cử động thai

Đọc thêm

Bsĩ có nói vs mh vào tuần tuổi này thì em bé sẽ máy trung bình khoảng 3-5 lần/giờ, 12 giờ tầm 30-40 lần. Như mom là bình thường nha, mom chịu khó đếm thai máy v là tốt á. Khi nào mà mom có làm gì để kích thích thì bé vẫn ko máy đủ 10 lần trong 2 tiếng. Và càng ngày càng ít đi thì mom phải đi kiểm tra ngay nha.

Đọc thêm

tầm này cảm nhận đc ít cũng là bt m.. gò căng cứng bụng nhiều thì nên đi khám nha..

có đạp là dc rồi mom. mom muốn đếm cú đạp thì trong app có tính năng này đó

VIP Member

thai máy và cách đếm trên app Có hướng dẫn á mom

trong app có chỉ cách đếm cú đạp đó mom

Trên tapo có chỉ dẫn đó m

TapFluencer

quan tâm