Nấm âm đạo

E bầu 30w mà bị nấm. Bs cho e đặt thuốc này nhưng e xem trên mạng đa phần thuốc này không dùng được cho phụ nữ mang thai. E hoang mang lắm. Có mom nào từng bị nấm lúc mang thai và cũng dùng thuốc này không ạ? Cho e xin chút kinh nghiệm với ?

Nấm âm đạo
22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

lúc 4.5tháng mình cũng bị nấm nữa.. mình đi phòng khám lớn xét nghiệm bs ke thuoc cho mình đặc, bs nố đặc it nhất cũng nữa tháng mới hết mà mình moi đặc 1tuần đi xét nghiệm lại thì hết sạch roi..mà mình bỏ cái hiệu thuốc mat tieu rồi.. m nen di phòng khám lớn cho an tâm nhé..bs xét nghiệm ra mình bị vi khuẩn gì cho đúng thuốc nhanh lam.

Đọc thêm

Theo mình dc biết là tp của thuốc có metronidazol có thế gây quái thai, dị tật bẩm sinh nếu dùng trong 3 tháng đầu thai kì. Khi kê đơn bs cũng phải cân nhắc loại nào dùng dc loại nào k. mà giờ m 30w rồi mà bs kê cho dùng được thì m cứ dùng theo đơn. còn nếu k yên tâm b có thể hỏi lại bs. Chúc m nhanh hết bệnh, thai kì khỏe mạnh 😊

Đọc thêm

Mình mang thai 3 lần và cả 3 đều bị nấm. Hiện tại mình đang mang bầu bé thứ 3 đuoc 13w rồi. Vẫn bị nấm như mọi lần. Mình đi khám bác sĩ cho xét nghiệm soi tươi, sau đó cho thuốc đặt 3 ngày, thuốc uống 7 ngày. Đến nau được 5 ngày, mình thấy đỡ hơn. Mn cứ tin tưởng ở bác sĩ, mình tin là sẽ ổn thôi.

3y ago

b ơi b bị nấm vào khoảng tháng mấy thai kì, vs dấu hiệu ntn ạ?

Ủa sao bsi lại có thể cho thuốc không dành cho bà bầu được nhỉ 😟

5y ago

Dạ thanks mom nhiều

Có e cũng bị hồi 3th bsi cho thuốc này về đặt 4 ngày h đỡ rồi

Dùng nước rửa phụ khoa nha bạn,k ảnh hưởng tới m mang thai

Post reply image
5y ago

Dạ thanks mom 😍

VIP Member

M có nói vs bsi là m dag bầu k? Nếu có thì đặt ksao đâu

E dat cai nay 5 ngay vơi nuoc rua sovasol la het ak.

TapFluencer

sao tui gét mấy viên đặt thế ko bik 😅

Thế mom đi chỗ khác mag mua thuốc đi