Triệu chứng sau tiêm vacxin của các mom là gì v ạ?

E bầu 24w, e mới đi tiêm vaccine phòng covid, hiện tại thì e bình thường chỉ hơi nhức ở chỗ chích thôi. Ko biết tối nay có bị thêm mấy cái triệu chứng sau khi tiêm vaccine nào nữa ko. E lo qá, nge nói là phải sốt thì thuốc mới có tác dụng phải ko các mẹ? Mẹ nào tiêm r chia sẻ e chút kinh nghiệm làm s để hạ sốt v? E chích pfizer í ạ.

Triệu chứng sau tiêm vacxin của các mom là gì v ạ?
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

tùy cơ địa mom ơi k có nói trước được. chị mình bầu 7 tháng cũng tiêm pfizer ở từ dũ về, chỉ có mỏi người 1 đêm với hơi đau chỗ tay tiêm vx thoi chứ trộm vía k sốt gì cả. mom cứ ăn uống bt, uống nước nhiều, đừng có xoa bóp chỗ tiêm nhiều với tăng cường mấy món ăn lỏng dễ tiêu hóa sau khi tiêm là an tâm à. còn vụ sốt mới tốt thì k đúng nhà mom, có ng k sốt sau tiêm đâu nhưng cơ thể vẫn tạo miễn dịch bình thường.

Đọc thêm

Triệu chứng sau khi tiêm vacxin có sốt hay ko là do cơ địa của mỗi người chứ hk phải bắt buộc ai cũn sốt đâu. Mom nên theo dõi trong 3 tuần tới nếu thấy khó thở, thở dốc thì đi bệnh viện liền. Còn sốt 38,5 độ C trở lên có thể dùng thuốc hạ sốt Efferalgan bình thường được, cái này là mh đọc trong bài TAP, bác sĩ Nguyễn Hải Hà chỉ vậy đó.

Đọc thêm

Mình cũng mới chích rồi, đa số ai cũng có phản ứng sốt và đau nhức chỗ tiêm là bình thường đó mom. Sau khi chích nhớ uống nhiều nước, ko kiêng ăn món nào hết cứ ăn như bình thường luôn, nhớ là phải uống nhiều nước khi bị sốt để ko bị mất nước nha mom.. Nếu chích pfizer thì cũng yên tâm sẽ an toàn cho bà bầu nè, mom đừng lo lắng quá nhé!

Đọc thêm
TapFluencer

Mình chích rồi nè, chích mũi 1 chỉ đau bắp tay 2 ngày r hết, chích mũi 2 thì về ăn ngủ ngon hơn như 🐖 ấy Sốt hay ko là do cơ địa từng người phản ứng vs vaccin ntn mom nhé, ko phải sốt mới có tác dụng đâu

VIP Member

mh thấy mn phản hồi có sốt và đau chỗ tiêm m ạ. Tùy cơ địa từng người mà sốt, đau nhiều ko m nhé

Đa số là nhứt chỗ tiêm. Người hơi mẹt chư k sao cả

VIP Member

mình chưa tiêm, đẩy bài cho m

TapFluencer

mh chưa tiêm