Bầu 4 tháng có nên quan hệ

E bé 4 tháng của các mom thế nào rồi , chứ nhóc em là toàn đấm bốc trong bụng mẹ vậy thôi quậy tưng bừng, nhiều khi sáng đi làm mà ảnh đạp bụp bụp k tập trung đc luôn. nhưng cỡ 8-9h tối thì thường yên tĩnh. hai vc cũng kiêng từ cấn bầu tới h rồi vì ck lo e mệt, nay sk ổn, mà con cũng ngoan giờ đó k biết hai vc có hành sự đc k cm, cm có kn qhe khi có bầu bày e với chứ e thú thiệt là cũng muốn gần ck lắm rồi :)))

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nếu 2vc đều muốn gần gũi mà sk mom tốt, ebe ổn thì chiến đi mom, k cần kiêng kĩ quá đâu, bí bách, bức xúc lắm, tuần 2,3 lần, chọn tư thế an toàn, nhẹ nhàng là dc, con cũng k bị ảnh hưởng j đâu vì nằm sâu trong tử cung và dc bảo vệ an toàn trong túi ối mà. nhưng vẫn nên dùng bcs tránh viêm nhiễm phần phụ và k kích thích đầu ti kẻo tử cung co bóp nhé

Đọc thêm

4 tháng là giai đoạn an toàn rồi, mom có thể qhe nhẹ nhàng k ảnh hưởng e bé đâu, miễn là bà bầu thoải mái nhất và k lo lắng, ck thì phải chiều vợ lúc này rồi k đc lèm bèm :)))) ck mình là bs nên hồi đó nghiêm chỉnh lắm, k đòi hỏi hay xi nhan gì cả, vợ muốn là ảnh hỏi có thực sự ổn k, e k cần ép đâu :)))

Đọc thêm

mẹ khoẻ con khoẻ thì nhẹ nhàng đc nè m..

bình thường mà mom nhẹ nhàng là được