[ Góc chia sẻ kinh nghiệm ]

Cún nhà em đã được hơn 6m và trước nay em cho bé bú hoàn toàn bằng sữa mẹ ( trộm vía, em là bò sữa chính hiệu hihi). Để chuẩn bị bắt đầu hành trình đi làm lại kiếm xiền mua bỉm sữa cho Cún, em đang tìm hiểu thêm sct cho bé. Đọc thấy quá trời loại sữa mà không biết nên dùng loại nào. Nhưng tiêu chí vẫn là sữa hữu cơ an toàn cho bé, vị giống sữa mẹ. Em thì không cần con tăng cân quá nhiều, chỉ cần con khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và đặc biệt không táo nha ( em đọc thấy mấy mẹ chuyển cho con uống sct mà táo đỏ hết mặt thương ghê :((( ). Các mẹ đang dùng loại sữa nào? Cho em ý kiến với ạ Cún cảm ơn các bác nhìu :*

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bé nhà em dùng Hipp từ hồi 6 tháng đến giờ gần 3 tuổi vẫn dùng. Trải nghiệm sản phẩm nhiều em thấy Hipp là dòng thiên về tiêu hóa cho con. Bé nhà em dùng hipp chỉ tăng cân đạt chuẩn nhưng được cái bé hệ tiêu hóa của bé thì vô cùng ổn luôn. Em thấy thế là hạnh phúc lắm rồi

Trước em cũng đau đầu cái vụ chọn sữa công thức cho bé lắm vì giữa một rừng sữa mình ko biết loại nào tốt và phù hợp với con. Sau đó có mấy chị bạn giới thiệu Hipp em cho bé dùng thấy hợp nên trung thành luôn.

2y ago

@Bảo Như: Ko táo bón tí nào chị nha. Hipp là dòng sữa mát, vị lạt giống sữa mẹ. Hơn nữa, Hipp còn chữa các lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa của bé nên em thấy hầu như các mom đều rì viu bé ko táo bón khi dùng sữa chị ạ.

em thấy mom đầu tư máy hút sữa, tầm 2tr gì đó. Đỡ đau đầu suy nghĩ sữa nào, mà cũng tiết kiệm tiền mua sữa. Sữa mẹ có đủ yếu tố: con khỏe, ko táo, mà vẫn tăng cân đều (không béo nha)

TapFluencer

em cũng nhiều sữa nè mom, nhưng e lại hút để trữ á, sau này đi làm con vừa đc bú sữa mẹ vừa ko tốn tiền mua sữa công thức nè. Gờ bé 14m rồi vẫn bú sữa mẹ nè

VIP Member

m tham khảo Nan hoặc meiji vì giống sữa mẹ, nhạt nên sẽ ko ảnh hưởng đến vị giác của con trong thời kỳ ăn dặm nhé

Bé nhà mình đang dùng Aptamil nhưng thấy có vẻ ko hợp, con còi và tiêu hóa kém, ko biết có nên đổi sữa ko các chị?

Nhà em đổi 3-4 loại sữa rồi mà bé còi vẫn hoàn còi, biếng ăn thì thôi rồi. Có mom nào ở trong tình trạng như em ko ạ?

2y ago

bạn nên thay đổi chế dộ dinh dưỡng và đổi sữa cho bé xem. hệ tiêu hóa kém cũng là nguyên nhân gây biếng ăn còi cọc ấy, mom thử cho bé uống hipp xem sao, xem có cải thiện tiêu hóa k?

Sữa organic là sữa như nào các chị nhỉ? Dạo này em thấy nh mẹ đổi sang dùng loại sữa organic này nên cũng tò mò quá

2y ago

@ Annie Pham: Chắc chắn là đắt hơn rồi. Giờ bạn ra chợ mua rau sạch cũng phải đắt hơn nhiều rau bán đại trà rồi, chứ chưa kể người ta sản xuất theo một một quy trình khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn như thế. Có điều, đồ ăn thức uống dành cho các bé chỉ cần an toàn thôi, còn đắt hơn một chút so với bình thường thì bố mẹ cũng sẵn sàng mà :)

m hút sữa trữ đông cho bé bú bình luôn cũng được nè..

Sữa Nan con mình dùng hấp thu tốt và ko bón Mom nha