TOP 7 sữa đậu nành giúp chị em trẻ lâu, có làn da đẹp mịn màng và vóc dáng thon gọn

Công dụng tuyệt vời của sữa đậu nành - Giảm béo bụng: Chị em luôn có ám ảnh về vòng 2 quá cỡ. Nếu uống sữa đậu nành thường xuyên thì mỡ bụng sẽ giảm đi. - Ngăn ngừa bệnh tật: Thành phần đậu nành giàu protein, các axit amin, nhiều vitamin A, E, B và các khoáng chất sẽ hỗ trợ tiêu hóa, ngừa loãng xương, giảm cholesterol và giúp trái tim khỏe. Isoflavone trong đậu nành có tác dụng gần giống với hormone estrogen của nữ, sẽ ngừa bệnh ung thư buồng trứng, ung thư vú hiệu quả. - Làm da đẹp hơn: Nhờ genistein, isoflavone mà da được loại trừ tế bào chết, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi. Uống sữa đậu nành đều đặn giúp da mịn màng và khỏe mạnh. - Mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh: Các chị trong độ tuổi trung niên uống sữa đậu nành sẽ giảm tình trạng căng thẳng, stress, mất ngủ, hơn nữa còn giúp ngăn các bệnh phụ khoa hay gặp ở độ tuổi này. - Tốt cho bà bầu và thai nhi: Mẹ bầu uống sữa đậu nành rất tốt nhờ axit folic, vitamin, chất đạm và chất béo có lợi sẽ nuôi dưỡng bào thai khỏe mạnh, lại ít tăng cân và giảm nguy cơ tiểu đường thai kỳ. 7 thương hiệu sữa đậu nành được nhiều người yêu thích nhất hiện nay bên dưới comment các mẹ nhé, đang có giá tốt nữa đấy

TOP 7 sữa đậu nành giúp chị em trẻ lâu, có làn da đẹp mịn màng và vóc dáng thon gọn
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

1. Sữa đậu nành Fami bịch 200ml https://s.lazada.vn/l.kQ6S Nhắc đến sữa đậu nành thì Fami chắc là một trong những cái tên quen thuộc nhất. Có lẽ nhiều mẹ không biết chứ Fami chính là sản phẩm của thương hiệu Vinasoy rất được yêu thích thuộc công ty Sữa đậu nành Việt Nam. Đặc điểm khiến sữa Fami được nhiều mẹ lựa chọn là làm từ 100% đậu nành chọn lọc không biến đổi gen. Sữa có vị thơm ngon, béo và ngọt dịu nhẹ của đậu nành. Uống sữa đậu nành Fami giúp cơ thể được bổ sung nhiều dưỡng chất, như đạm đậu nành, chất béo tốt, năng lượng, đường, chất xơ. (Nguồn ảnh Vinasoy) Fami có nhiều sản phẩm sữa đậu nành cho bà nội trợ lựa chọn, ví dụ như nguyên chất, ít đường, canxi, hoặc mix giữa đậu nành và mè đen, phô mai, đường đen cực kỳ lạ miệng và thơm ngon. Mẹ có thể chọn sữa bịch, sữa hộp hoặc hộp giấy 1L cho cả gia đình.

Đọc thêm
Post reply image

7. Sữa đậu nành Vegemil vị chuối 190ml https://s.lazada.vn/l.k7T9 Nếu đã quá quen với các sản phẩm sữa đậu nành nguyên vị, hay kết hợp với các loại đậu thì sản phẩm sữa đậu nành Vegemil vị chuối sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì sự lạ miệng nhưng không kém phần hấp dẫn và bổ dưỡng của nó. Sữa đậu nành vị chuối Vegemil 190ml đến từ Hàn Quốc, có thể phù hợp cho nhiều đối tượng. (Nguồn ảnh NosaFood) Sữa đậu nành Vegemil giàu dinh dưỡng, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, là một lựa chọn rất phù hợp với người ăn kiêng vì thành phần bạn này rất giàu chất xơ, rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Sản phẩm được chứa trong hộp giấy áp dụng công nghệ tiệt trùng của Tetra Pak giúp bảo quản chất lượng sữa tốt hơn, giảm thiểu tối ưu ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

Đọc thêm
Post reply image

3. Sữa đậu nành GoldSoy không đường 1L https://s.lazada.vn/l.k93p GoldSoy là thương hiệu sữa đậu nành của công ty Vinamilk, sữa được nhiều mẹ lựa chọn nhờ làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Hàm lượng đàm trong GoldSoy là 3,4 g đạm/100ml, có lợi cho hệ tim mạch. Bên cạnh đó bạn này còn có lượng canxi dồi dào, nhiều các loại vitamin có lợi cho sức khỏe. Chị em muốn giảm cân, thực hiện eat clean rất nên thêm sữa đậu nành GoldSoy vào thực đơn hằng ngày vì bạn này hoàn toàn không có đường với lượng calo chỉ 31kcal/100ml, giúp cơ thể được bổ sung năng lượng mà lại không phải nạp đường và calo quá nhiều. Mức giá tiết kiệm nên gia đình bạn có thể dùng sữa quanh năm không tốn nhiều chi phí.

Đọc thêm
Post reply image

5. Sữa đậu nành mè đen Soy Secretz https://s.lazada.vn/l.k7Tj Soy Secretz là sản phẩm sữa đậu nành được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Chị em sẽ yêu thích hương vị của bạn này ngay từ lần đầu tiên. Đậu nành không biến đổi gen từ Mỹ sẽ được xử lý để đem đến vị sữa ngon lành nhất. . Đậu nành đã được xử lý bằng công nghệ tách mùi, bổ sung chiết xuất nho tạo nên hương vị trái cây thơm ngon, dễ uống. (Nguồn ảnh Soy Secretz) Soy Secretz có nhiều dòng sữa đậu nành chiếm được cảm tình của chị em vì kết hợp giữa đậu nành với nhiều nguyên liệu bổ dưỡng như collagen, gạo mầm, mè đen, bắp. Uống sữa đậu nành Soy Secretz giúp chị em giữ được tuổi xuân, vóc dáng, làn da mịn màng và mắt sáng khỏe.

Đọc thêm
Post reply image

2. Sữa đậu nành Nuti Canxi 200ml https://s.lazada.vn/l.kQ6i Một lựa chọn khác là sữa đậu nành Nuti. Giống như Fami, Nuti cũng có nhiều quy cách đóng gói như bịch, hộp giấy nhỏ là hộp 1 lít. Sữa đậu nành Nuti có nguồn nguyên liệu là đậu nành thiên nhiên, chọn lọc kỹ càng, sản phẩm không chứa chất bảo quản và không có cholesterol. Công nghệ trích ly 2 lần sẽ giữ lại hết các dưỡng chất trong đậu nành, cung cấp cho gia đình bạn sản phẩm sữa chất lượng và thơm ngon. (Nguồn ảnh Sieu Thi Hoa Ba) Bên cạnh công dụng giải khát, uống sữa đậu nành Nuti gấp đôi Canxi sẽ bổ sung khoáng chất quan trọng này, giúp chị em đẹp da, chắc khỏe xương, ngừa loãng xương và sở hữu vóc dáng khỏe khoắn.

Đọc thêm

4. Sữa đậu nành Vinamilk Gấp đôi Canxi không đường Hộp giấy 1L https://s.lazada.vn/l.kRrj Sữa đậu nành Vinamilk gấp đôi canxi có nguồn nguyên liệu là đậu nành chọn lọc, đem lại vị sữa béo thơm đậm đà. Bên cạnh canxi, sữa còn cung cấp các nhóm vitamin D, A, B hỗ trợ tốt cho quá trình hấp thụ canxi, bổ sung vi chất cần thiết cho cơ thể. (Nguồn ảnh Que Anh Food) Sản phẩm sữa đậu nành Vinamilk canxi này là lựa chọn phù hợp với người có nhu cầu canxi cao như trẻ em, người lớn tuổi, phụ nữ chuẩn bị và đang mang thai. Dùng sữa đúng lượng khuyến cáo giúp cơ thể dẻo dai và năng động hơn, hỗ trợ xương chắc khỏe.

Đọc thêm
Post reply image

6. Sữa đậu nành Homesoy không đường 1L https://s.lazada.vn/l.kRr9 Sữa đậu nành HomeSoy nhập khẩu từ Malaysia sẽ khiến các mẹ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon dễ uống và bổ dưỡng cho sức khỏe. Một ly sữa đậu nành HomeSoy mỗi ngày sẽ giảm Cholesterol máu, ngừa các bệnh tim mạch và giảm cân an toàn. Công nghệ chế biến giúp HomeSoy giữ được các dưỡng chất từ đậu nành, đảm bảo vệ sinh. Chị em tuổi tiền mãn kinh uống sữa đậu nành sẽ giảm các triệu chứng khó chịu như bốc hỏa, khó ngủ, đồng thời hạn chế nguy cơ loãng xương. (Nguồn ảnh VinMart.co)

Đọc thêm
Post reply image
TapFluencer

triển ngay thôi

TapFluencer

hữu ích

TapFluencer

hữu ích