Chia sẻ thực đơn ăn dặm truyền thống cho bé 5 tháng

Công chúa nhà em là con gái mà được nết ăn trộm vía, chẳng mất lòng ai bao giờ. E đag mua đồ nghề nấu nướng cho nàng tập ăn trước khi mẹ đi làm lại. Nhờ các mom chia sẻ thực đơn ăn dặm truyền thống cho bé 5 tháng để e chuẩn bị, nên bắt đầu từ loại thực phẩm nào trước và chế biến kiểu gì cho dễ ăn vậy các mom?

Chia sẻ thực đơn ăn dặm truyền thống cho bé 5 tháng
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sao mom ko đợi bé được 6th rồi nên bắt đầu cho ăn sẽ tốt hơn, 5th còn nhỏ quá cho ăn sẽ ảnh hưởng tiêu hoá của con ak mom. Nếu bắt đầu ăn dặm truyền thống thì cho ăn từ bột ngọt chuyển sang bột mặn, rồi tăng dần độ thô lên á m... mới đầu thì cho ăn it ít thôi tầm 4-5 muỗng để con tập quen dần, đừg ép ăn nhiều quá

Đọc thêm

5m chưa ăn dc gì nhìu đâu mom, ăn kiểu truyền thog thì bdau bằng bột ngọt, mỗi bữa vài thìa loãng loãng, mix thêm với sữa mẹ hoặc sct tập làm quen thôi. e thấy các mẹ hay mách nhau ăn bột sữa bí đỏ, khoai lag, bột khoai tây cà rốt, chừng nào ăn dc bột mặn mới thêm thịt, cá, trứng vào, nhưng hạn chế cho gia vị mom ạ

Đọc thêm
VIP Member

e bé 5 tháng còn nhỏ quá nên muốn cho ăn thì mẹ nên hỏi ý kiến của các bác sĩ nhi khoa nhé. Mình đọc trên TAP thấy gợi ý các loại để bắt đầu ăn dặm nên là bột ngọt như bột gạo bắp sữa, bột khoai tây cà rốt, bột khoai lang. Mom cho con ăn thử 1 ngày 1-2 muỗng bột loãng trước rồi từ từ tăng lượng lên nhé.

Đọc thêm
TapFluencer

5m thi ăn cháo rây mix rau củ thui chứ k thấy món gì nhìu. làm bánh đậu hủ non thì 6m moi ăn dc. 1 ngày đổi 1 mon rau. món củ chứ 5m khó.

VIP Member

5m thì ăn cháo rây với rau củ á mom, thường 6m cho bé ăn sẽ tốt cho tiêu hoá của bé hơn nè

VIP Member

vào mục công thức của tap, có rất nhiều công thức nấu ăn cho bé m nhé

5m mk cho ăn cháo rây vs cà rốt hấp bé trộm vía hợp tác lắm

TapFluencer

vô mục công thức của app ak m, nhiều món nè

TapFluencer

tap có mục công thức đó, m vào tham khảo nha

VIP Member

m tham khảo trên mục công thức của tap nè