Cách làm sao để đổi quà hằng tháng?

Có nhiều mom không biết làm sao để có thể đổi quà hằng tháng cho bé nên e tổng hợp ở đây hi vọng giúp ích cho các mom nha 😁 Muốn đổi được quà đầu tiên phải tích đủ điểm. Các cách có thể tích điểm như sau: - Đăng nhập mỗi ngày vào app đều đặn thì nhận được tối đa 10đ. - Tương tác với app bao gồm trả lời câu hỏi các mom khác, đặt câu hỏi, đăng hình ảnh, trả lời trong mục thăm dò ý kiến. Điểm tối đa là 30đ. - Tham gia các trò chơi của app đưa ra như trả lời câu hỏi nhiều nhất tuần, cuộc thi ảnh, đăng hình bé (app chọn ngẫu nhiên), comment không ngắt quãng, điền vào chỗ trống, đếm số ngược... Và nhiều trò chơi khác. Điểm có thể kiếm từ 100đ đến cao nhất là 5000đ. Để đổi được quà cần ít nhất 2000đ trở lên. Thời gian đổi quà không có lịch cố định chỉ khoảng tầm sau ngày 15 mỗi tháng, khi nào trang theasianparent Vn đăng hình thông báo và khi hình đó đủ số like theo yêu cầu thì quà sẽ được đăng lên. Khi quà được đăng lên các mom vào mục phần thưởng để đổi món mình yêu thích nha. Mỗi mom chỉ được đổi 1 món trong 1 tháng nên suy nghĩ kĩ rồi hãy đổi. Lưu ý: Số lượng quà có giới hạn mà nhiều mom đổi nên may mắn cũng góp phần vào đổi thành công hay không nha. Cập nhật thông tin địa chỉ đầy đủ rồi mới đổi quà nha. Chúc các mom thành công.

Cách làm sao để đổi quà hằng tháng?
34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Bổ sung thêm là có 1 số games mà ng về nhất thay vì nhận điểm thì sẽ nhận 1 phần quà. Địa chỉ vs sdt cập nhật ở hồ sơ cá nhân (giống fb) Em thấy thường là ngày 18 ad sẽ đăng bài yêu cầu likes, và quà thì thường là 2000 điểm trở lên

ơ n dạo này vào mục phần thưởng k thấy quà cho e bé m ha ?

3y ago

Không phải không có, mà là bị giành hết rồi m. Vs lại m cũng không đủ điểm để đổi. Bên trên m Duyên có nói đó, sau ngày 15 hàng tháng ad sẽ đăng 1 bài ví dụ như tháng 1 vừa rồi ad đăng là “nếu bài này đủ 300 likes thì ad sẽ đăng quà tháng 1 ngay”. Nghĩa là khi nào bài ấy của ad đủ 300 likes thì ad sẽ tung quà trong mục phần thưởng. Nhanh tay vào đổi thì có quà. M đọc kỹ lại những gì m Duyên viết đi.

Super Mum

nhìu lúc k dám suy nghĩ luôn mom. suy nghĩ xong hết quà..hi

4y ago

thấy j là lo hốt còn k kịp nữa lấy đâu suy ngi m

TapFluencer

chòi, bài này lâu òi sao h tui mới thấy dọ 🥺

Super Mum

mình mới tham gia,hi vọng cũng dk đổi quà như các mom

4y ago

canh đúng lúc ad đăng quà với mạng ổn là dc m

TapFluencer

👍👍👍🤩 hữu ích cho các mom mới tham gia app nè

4y ago

ai cần thì tham khảo m ơi 😁

Giờ mới biết luật đổi quà của app

đã giải đáp được thắc mắc của mình

Super Mum

cảm ơn m chia sẽ cho các mom mới nha😍

TapFluencer

giải đáp đc thắc mắc của nhiều mom nè

4y ago

do ad công bố cùng lúc nên m thấy z chứ còn nhiều game hk có mặt e lắm