SỮA NAN OPTIPRO 4: cách phân biệt sữa nan thật và giả

Có nhiều mom chưa biết cách phân biệt sữa NAN Optipro 4 thật và giả nên mình xin chia sẻ một vài thông tin như sau: 1. Dựa vào màu sắc và thiết kế: - Sản phẩm NAN Nga thật hoàn toàn bằng tiếng Nga, màu sắc, thiết kế sắc nét, hình chữ rõ ràng, không sai chính tả,... - NAN Nga giả thường có màu nhòe, không rõ nét, các chi tiết mờ, có khi long bị rỉ sét. 2. Dựa vào hạn sử dụng: - NAN Nga thật được in dập chìm ở đáy lon, khó có thể cạo ra. - NAN Nga giả rất dễ cạo 3. Dựa vào mã vạch: Sữa NAN Nga có 2 nơi sản xuất là tại Nga và tại Thuỵ Sĩ. Nếu sản phẩm có mã vạch 761 – Thuỵ Sĩ và đầu mã vạch là 460 đến 469 – Mã vạch của Nga. Kiểm tra mã vạch sẽ giúp khách hàng phân biệt được sản phẩm thật và giả. 4. Dựa vào mùi vị sữa: - NAN Nga thật có mùi thơm nhẹ, dịu và mát nên khi mở hộp sữa ra mẹ có thấy có mùi thơm. Bên cạnh đó, bột sữa mịn, hơi dính khi xoa bằng tay. - NAN Nga giả không có mùi gì hoặc có mùi hắc và bột xốp, không được mịn. Khi pha sữa sẽ có cặn ở bên dưới.

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

cảm ơn pa mickey. công nhận là bài viết hay. tớ nghĩ kỹ rồi. cứ nan chính hãng mà mua thôi. vẫn thấy con tiêu hóa tốt. ko bị táo bón chắc do hấp thụ tốt. năng động lắm mà vẫn tăng đc cân. cũng chẳng cần phải tìm mua nan nga gì nữa.

VIP Member

cá nhân mh thích dùng Nan Việt, mọi thông tin đều rõ ràng, dễ sử dụng. Từ ngày dùng Nan đến giờ con chưa từng bị táo bón, khỏe mạnh hơn, tăng cân đều đều, chiều cao và cân nặng lúc nào cũng đạt chuẩn hoặc trên chuẩn.

2y ago

Nan việt có check bằng mã vạch được k ạ

TapFluencer

cảm ơn pa Mickey đã chia sẻ thông tin hữu ích, vấn đề này được rất nhiều bà mẹ quan tâm khi chọn sữa cho con nè. Mình vẫn tin tưởng vào nan việt vì phù hợp thể trạng của bé

2y ago

Nan việt bạn có check mã vạch được không ạ

TapFluencer

hjhj...em nghĩ dùng NAN Việt cho nó lành ạ...khỏi sợ thật giả...trong sữa có HMO thành phần sữa mẹ hỗ trợ miễn dịch và hệ tiêu hoá tốt, giúp bé tăng cân ok ạ....

2y ago

Mom có check được mã vạch không ạ

Mấy mom dùng nan nga cho con thì cần lưu ngay cách phân biệt sữa nan nga thật và giả này nhé, k là tiền mất tật mag tội con.

TapFluencer
VIP Member

pa mickey tham gia nhiệt tình ghê cảm ơn pa chia sẻ hữu ích, bé nhà mình cũng đang uống nan việt

Super Mum

các mom ai cũng dùng nan nhỉ,nan thật tốt,mai mốt e sẽ cho bé nhà e dùng nan,😉

Bài phân biệt sữa nan nga thật giả này hay quá, rất chi tiết ạ

TapFluencer

Vào siêu thị lớn mua NAN Việt cho lành 😂khỏi sợ hàng pha-ke.