Cách làm sữa nhanh về sau sinh

Có nhiều cách để gọi nguồn sữa về nên cm ko cần quá căng thẳng nếu mới sinh mà ko thấy sữa nha. Thường thì sau sinh khoảng 3-5 ngày sữa mẹ mới về. Dù chưa có sữa thì cm cứ tích cực cho con bú, kết hợp hút sữa đều đặn, hành động mút của con kích thích tuyến sữa hịu quả lắm. Mom uống nước nhìu, có thể uống lá đinh lăng, chè vằng hay sữa ông thọ nóng. Ăn các món lợi sữa như móng giò, đu đủ

Cách làm sữa nhanh về sau sinh
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mh xin bổ sung 1 cách làm thế nào để nhanh về sữa sau sinh là mát xa bầu ngưc. Ko những giúp sữa nhanh về mà còn giúp giữ được dáng ngực đẹp. Trước khi cho con bú, mẹ dùng một chiếc khăn nóng chườm bầu ngực để giãn tia sữa, sau đó xoay tròn lấy bầu ngực từ 2–5 phút. Đến khi sữa về rồi, mẹ mới bắt đầu cho con bú. Cho con bú xong, mẹ lại lấy khăn lạnh chườm để co tia sữa lại và vệ sinh sạch sẽ bầu ngực.

Đọc thêm

Câu hỏi ăn gì để sữa nhanh về sau sinh chắc là của tất cả ba đẻ luôn. Mình ăn đc nhiều món lắm, vd như cá và hải sản: cá hồi, rong biển, động vật có vỏ, cá mòi, thịt bò, thịt lợn, gan, cà chua, bông cải xanh, các loại quả mọng. Cho con ti sớm và ti nhiều, với uống nước ấm trước cữ bú của con 30ph là sẽ kích thích sữa về hiệu quả.

Đọc thêm
TapFluencer

thêm cách chườm nóng và mát xa ngực thường xuyên nữa

VIP Member

lá đinh lăng uống nhiu chóng mặt.cảm ơn mom chia sẻ

Cảm ơn Mom đã chia sẻ ♥️

TapFluencer

cảm ơn mom đã chia sẻ

cảm ơn mom chia sẽ nha

hữu ích lắm ạ..❤

TapFluencer

cảm ơn mom đã cs

Hữu ích mom nha