Mệt mỏi khi mang thai 3 tháng đầu phải làm gì đây các mẹ?

Có mẹ nào bầu 2 tháng mà mệt vật vã như e ko. Trc khi có bầu e có nghe nói là 3 tháng đầu là khó chịu nhất nhưng e ko ngờ là nó kinh khủng như v. Hay do e yếu v các mom. E ăn đủ combo nghén, táo bón, mỗi lần đứng lên ngồi xuống là xây xẩm, tối thì có hôm ngủ như chết, lúc mở mắt nhìn trần nhà cả đêm…E phải làm s để qa khỏi cái giai đoạn này đây các mẹ ơi.

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom tả sinh động quá, làm e nhớ hồi e mới bầu cũng k kém phần long trọng giống vậy. Do cơ thể mình chưa quen với sự xuất hiện của bé nên mới phản ứng lại vậy, dần dần nội tiết tố ổn định, sẽ thích nghi được thôi. Có nhiều cách giảm mệt mỏi khi mới cấn thai các mẹ trên TAP vẫn mách nhau, mom thử làm theo xem. Như e thì cứ đói là ăn 1 chút, uống trà gừng, tránh mấy mùi dị dị khó chịu, bsi cũng kê đơn cho uống vitamin tổng hợp từ mấy tuần đầu, đủ sắt k thiếu máu nên đỡ chóng mặt hẳn. Tối ngủ thì ngâm chân nc ấm, uống 1 ly sữa ấm, hoa quả thì cứ mua mấy loại thèm gì ăn nấy

Đọc thêm

ráng lên mom ơi, 3 tháng đầu là cơ thể rã rời vì nghén. Giai đoạn này mẹ dễ bị thiếu sắt vì phải cung cấp cho e bé trong bụng. mẹ mà mất sức rất nhanh (đặc biệt khi lên cầu thang hoặc leo dốc), xây xẩm mệt mỏi hoặc thậm chí ngất xỉu...là biểu hiện thiếu máu đó mom. nên hỏi bác sĩ bổ sung sắt để đỡ bị choáng nha. nghén thì mom dùng nước gừng ấm sẽ đỡ hơn.

Đọc thêm

Cái này thì mẹ bầu nào cung trải qa hết mom, thường thì tới 3,4 tháng là sẽ bớt đi nên mom ráng chịu thêm xíu xiu nữa nha. Mom có thể chia nhỏ bữa ăn để dễ ăn hơn, uống nhìu nước và ăn nhìu rau xanh, khoai lang, thanh long nhiều chất xơ giảm táo bón. Mỗi ngày tập thể dục nhẹ nhàng giúp cơ thể khỏe hơn, ko bị choáng mà buổi tối dễ ngủ hơn á mom.

Đọc thêm
VIP Member

cố gắng lên m nhé m chia nhỏ bữa ăn ra nhé m có thể ăn các loại hạt như hạnh nhân óc chó nữa m uống chút trà gừng cho đỡ buồn nôn

Super Mum

cố lên mom,mom chia nhỏ bữa ăn ra,ăn vặt,uống sữa ấm trước khi đi ngủ xem có đỡ hơn ko

TapFluencer

cố lên m