Trẻ sốt cao chân tay nóng phải làm sao?

Có mấy lần con đi tiêm về sốt nhẹ thì e chỉ đắp khăn, chườm ấm là hạ sốt. Mà qua nay con bị viêm họng sốt lên tận 38,5. E cho uống hạ sốt hơn tiếng rồi, trán có mát hơn nhưng sao chân tay con vẫn nóng rực như 2 hòn than ý 😢Mọi lần chườm ấm thì dịu dần mà nãy giờ vẫn cứ bừng bừng, đỏ ửng lun. Vậy có sao k ạ? Làm nào giờ cm?

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Trẻ sốt cao đầu nóng chân tay lạnh thì bth thôi mom. Mỗi lần con e sốt đều v, bsi nói cổ, nách, bẹn, tay, chân là chỗ để con tỏa nhiệt nên cứ chườm mát vào những chỗ đó giúp con giảm sốt. Mom cho bé uống nhiều nước giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước. Nếu đang cho con bú, hãy cho bé bú nhiều hơn. Không cho bé tắm nước lạnh. Mặc quần áo thoải mái, thoáng mát cho bé.

Đọc thêm

Bé sốt cao tay chân nóng nếu k kèm theo dấu hiệu bất thường nào khác nữa thì có thể là 1 phản ứng sinh lý bình thường của cơ thể để thoát nhiệt ra ngoài. giảm sốt là con sẽ đỡ. với cả ở trẻ nhỏ thì sự điều chỉnh thân nhiệt cũng chưa thực sự hoàn thiện nhưng Nếu K yên tâm thì mom có thể cho bé đi khám. để ý bù nước, cho bé bú nhiều, mặc qáo thoáng rộng

Đọc thêm
VIP Member

coi chừng Phản ứng thuốc á mom,mom theo dõi kỹ nha,có gì là đi khám lại liền

VIP Member

M đo thân nhiệt lại cho bé. Theo dõi cẩn thận

TapFluencer

mom đã đo nhiệt độ lại cho bé chưa?

Super Mum

uống k bớt thì nhét đít á m

TapFluencer

Cho bé đi khám bác sĩ nè

VIP Member

cho bé đi khám m nha

đưa đi khám mom ơi

Cho bé đi kt Mom nha