Sau sinh bao lâu thì được đánh răng?

Có mom nào ở đây xài bàn chải điện giống mình k ạ, mình xài đc 2 năm nay rồi cũng êm lắm, k bị chảy máu nướu răng mà cũng sạch răng hơn. Có điều k biết sinh e bé xong có đc dùng ngay k . Có người nói mới sinh k đc đánh răng mà sao nghe ghê ghê, dơ dơ sao đâu ấy. Ngày nào k đánh răng là sáng hôm sau dậy thấy chán liền, mới sinh có đánh răng liền đc k mấy mom hay phải kiêng ạ>

Sau sinh bao lâu thì được đánh răng?
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Mình thì k dùng bàn chải điện như mom mà mình dùng tăm nước :))) cũng mới tập tành 3-4 tháng à nhưng đúng là khác biệt thiệt. các bác sĩ nói cỡ 3-5 ngày sau sinh là đánh răng bt rồi mom, mà trước đó khi chưa đc đánh răng thì ăn hay uống xong cần súc miệng sạch sẽ để loại bỏ mảng bám răng.đừng kiêng cả tháng là hỏng hết hàm răng luôn đó nha.

Đọc thêm

Mới sinh 3-4 ngày đầu thì bs bảo mình dùng nước muối súc miệng cho sạch ak mom. Sau đó thì cứ đánh răng bình thường thôi m ơi, ko đánh miệng hôi đầy vi khuẩn mà mình lại là ng tiếp xúc với con nhiều nhất nữa. Mình cũg nghe nhiều người kiêng ko gội đầu, đánh răng cả tháng mà thấy ngán luôn á, ko cần khắt khe v đâu ah :)))

Đọc thêm

Bsĩ dặn mh là sau sinh 5 ngày là đc đánh răng r mà ít nhất là 2 lần vào buổi sáng và tối. Mấy ngày đầu mh dùng nước muối sau đó thì dùng bàn chải mềm và kem đánh răng ko chứa thuốc hay nhiều flo. Lúc đánh chỉ chải nhẹ nhàng, ko dùng lực nhìu vì răng còn yếu, sẽ làm chảy máu nướu dễ bị viêm lắm.

VIP Member

Mới sinh thì nên dùng nước muối súc miệng nè mom, sau khoảng 1-2 tuần là đánh răng lại bình thường nhưng nên đánh nhẹ thôi

3_4 ngày là đánh răng đc Mom nhé. Súc nc muối vs nhẹ nhàng thôi Mom

mình chưa dùng đẩy bài cho mom

mk sinh xong đánh luôn 😄