e muốn hỏi thai 18 tuần biết trai hay gái chưa?

Có mom nào đi sa gặp tr.h giống như e k vậy, hồi tuần 12 sa khả năng là bé trai, qua tuần 16 thì bé em khép chân k nhìn rõ dc, nay khám lại ở tuần 18 thì bsi lại bảo chắc chắn là công chúa rồi. Pkham này là chị bạn gthieu nên e theo luôn từ lúc mới bầu, bsi cũng nhẹ nhàng, sa kĩ nhưng đông ng khám nên k hỏi thêm dc nhìu. 18 tuần là biết rõ trai gái rồi chứ mấy mom nhỉ, e có nên sa thêm ở chỗ khác k hay đợi mấy tuần nữa khám lại?

e muốn hỏi thai 18 tuần biết trai hay gái chưa?
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

gtinh thai nhi hthanh từ lúc bdau thụ tinh nên 18 tuần là biết chắc boy hay girl rồi á mom, siêu âm là nhìn rõ lun rồi. e nghĩ như tr.h của mom thì sẽ là bé gái nhìu hơn vì lúc 12 tuần thì độ cxac k cao bằng nên bsi mới nói khả năng chứ k kdinh hoàn toàn đó, với cũng có thể lúc ý chẩn đoán sai vì nhầm dây rốn với dương v ật nên mới có sự khác nhau giữa 2 lần khám. Mom ngóng thì khám thêm chỗ khác cũng dc nhưng đang dịch theo e k nên đi lại nhìu, đợi mấy tuần nữa lúc sa nhờ bsi chỉ chi tiết trên màn hình là thấy ngay

Đọc thêm

18w là bộ phận sinh dục của bé hoàn thiện r đó mom. Có thể do máy móc ko rõ hay do dáng nằm của bé banh càng hay khép nép mà bsi ko thấy rõ. Mom muốn biết chính xác thì có thể qa phòng khám khác siu âm lại. Nhưng mh khuyên mom đang mùa dịch nên hạn chế đi lại nếu ko cần thiết nha

Thường thì ở tuần 16 là có thể biết đc trai hay gái rồi. Bạn chủ tuần 18 bsi nói vậy là vậy rồi lúc s.am thường bsi sẽ quay cho xem lun mà.

VIP Member

Mom siêu âm nhiều nơi xem kết quả có giống nhau không! Càng lớn càng đúng mom ạ! Mom hoang hỷ vào mục hình ảnh cho em xin một Tym nhé!

VIP Member

thường thì thai càng lớn thì càng biết chính xác á m. theo mình m k cần đi nơi khác đâu nè

Super Mum

22w mom đi siêu âm 4d ở phòng khám tư uy tín là biết chính xác nha chúc mom như ý

tầm này là chính xác rồi á m.. m muốn chắc thì siêu âm thêm chỗ khác nữa..

thai càng lớn độ chính xác càng cao nha mom

VIP Member

Thai càng lớn độ chính xác càng cao nha mom

v là chính xác r mom k cần khám chỗ khác