E ngưng thuốc tránh thai để có thai ngay được ko các mom?

Có mom nào ngưng sử dụng thuốc tránh thai mà bị rụng tóc như em ko, e tưởng đâu mh mới sinh xong ko đó các mom hic Số là nhóc đầu của e cũn đc 5 tuổi òi, e muốn có thêm bé nữa nên ngừng uống thuốc, dừng đc 1 tuần thì tóc e bắt đầu rụng và mục nổi lên nheo nhóc, biết là do thay đổi nội tiết bên trong nên e cũn đành chịu. Mà ko biết e dừng thuốc thì có thai ngay đc ko các mom, có ảnh hưởng gì đến em bé sau này ko ạ?

E ngưng thuốc tránh thai để có thai ngay được ko các mom?
4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Rụng tóc, nổi mụn là tdung phụ khi ngừng thuốc tránh thai nên từ từ sẽ hết thôi mom ạ. Sốt ruột thì mình dưỡng da trị mụn, ủ tóc tinh dầu bưởi cũng đỡ đó. Ngừng thuốc rồi thả lại đậu thai dc luôn, k ảnh hưởng gì đến mẹ và bé nhưng e thấy để cho người m hồi lại đã mom,vì trc cơ thể đang phụ thuốc vào thuốc, giờ k có thì nội tiết tố và chu kỳ kinh cần tgian để ổn định lại thì tốt hơn nè

Đọc thêm

Mom mua dầu gội bưởi về gội sẽ bớt rụng á mom. Lúc e hỏi b sĩ giống mom, b sĩ nói có thai ngay thì ko ảnh hưởng đến mẹ và bé. Nhưng đợi khi nào kinh nguyệt đều lại, lúc đó cơ thể mom ổn định, sức khỏe tốt hơn rồi hẳn có con. Vs kinh nguyệt đều thì mom mới dễ canh ngày rụng trứng để qan hệ tăng cơ hội mang thai.

Đọc thêm
VIP Member

Thuốc tránh thai khi ngưng là có thể có thai ngay lập tức mà k cần tgian chờ nè mom ơi nhưng mà ngưng thuốc thì cơ thể đang rối loạn hormone chút đỉnh nên sinh ra mấy cái vấn đề như rụng tóc hay nổi mụn ấy. Mình nghĩ nên chờ cho cơ thể hết mấy cái dấu hiệu này, rồi kinh nguyệt trở lại bt, đều đặn hãy thả bầu.

Đọc thêm
TapFluencer

mình ko dùng nên ko rõ nữa m.mình cũng chưa muốn có con nhưng cũng chưa định uống nè m.chắc dùng bao thôi