Mấy mom ơi bé hay gồng cứng người là sao ạ?

Có mom nào con 2 tháng mà cứ thấy tình trạng bé hay gồng cứng người ko mấy mom? E bé gồng cứng người rồi mặt đỏ bừng lên là do thiếu canxi, thiếu sắt hay suy dinh dưỡng vậy ạ? Nhìn gồng giống lúc con bị khó đi tiêu vậy. 1 ngày bé gồng kiểu này cỡ 3-4 lần, khi đói cũng có mà sau khi bú xong chưa ngủ cũng có luôn. mom nào con cũng bị tương tự giúp mình với ạ.

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Lúc bé gồng mình mom có thấy con ọ ẹ ,có tiếng rên hay bị ọc sữa, nấc cụt lần nào chưa? Nếu mà có mấy dấu hiệu đó thì cthe do bị thiếu vitamin D hoặc canxi phải đi khám mới biết dc. Còn bé chỉ gồng mình k thôi nhưng vẫn ăn ngủ ị tè đèu thì k lo đâu. Các cụ hay gọi là rướn mình cho nhanh lớn đó, ra khỏi chiếc b ụng tròn của mẹ thì cũng phải để con khám phá tgioi xung quanh nữa chứ :))

Đọc thêm

Cái này là phản xạ của bé sơ sinh mom ơi. E bé sơ sinh hay vặn với rướn người để tìm cách thích nghi, học hỏi với môi trường sống bên ngoài bụng mẹ, e bé thích vặn vẹo chân tay để từ từ cảm nhận và học để điều khiển tay chân của mình nè. Với lại con còn nhỏ chưa di chuyển người được nên rướn người, vặn vẹo là cách con kéo giãn mình, khám phá không gian xung quanh

Đọc thêm
VIP Member

Bé sơ sinh vặn mình là bình thường nha mom, mom bổ sung vitamin d3 cho bé, tắm nắng sáng cho bé nè

VIP Member

bé sơ sinh vặn mình bt thôi m. m tắm nắng buổi sáng, hỏi bs để bổ sung vitamin d3 cho bé

bé vặn mình đúng k m.. trẻ sơ sinh vặn mình là bình thường nè..

bé vận mình hả mom, trẻ sơ sinh vận mình là bình thường thôi

VIP Member

k sao m ạ bé rướn vặn mình thôi qua 3m sẽ hết

Super Mum

sau 3m là sẽ hết mom ạ