Làm sao để hết đau lưng sau sinh mổ đây các mom?

Có cách nào giảm bớt đau lưng sau sinh mổ k các mom em ê ẩm quá rồi. Gây tê chổ nào giờ đau chổ đó, em có bổ sung canxi theo chỉ định của bsĩ rồi mà vẫn đau, nhất là những lúc trời lạnh thế này. Ngồi cho con bú xong là em giống như bị cứng luôn cái lưng, nằm xuống hay ngồi dậy phải thiệt từ từ. Nhìu lúc em tưởng em 7,8 chục tuổi ko đó mấy mom.

Làm sao để hết đau lưng sau sinh mổ đây các mom?
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

gây tê màng cứng có thể gây biến chứng sau sinh là đau lưng, hic khổ thân mom vì tới 90% mẹ bầu đẻ có gây tê tủy sống là sau đó bị đau lưng. rồi có khi nào mom mới sinh còn yếu mà đi lại nhiều, làm việc nặng ko? dây chằng còn chưa hồi phục nó càng giãn ra thêm là đau lắm mom ơi. khi cho bú mom chú ý cho con bú đúng cách, có lót gối hay đệm sau lưng để đỡ mỏi nha.

Đọc thêm

Đợt chị mh bầu, chỉ nói bsĩ dặn chỉ là nên nghỉ ngơi nhìu, nằm tư thế mà mom cảm thấy thoải mái nhất, chọn đệm êm, nếu đâu quá thì dùng gối mềm kê đỡ lưng. Nên vận động nhẹ nhàng cho máu lưu thông như đi bộ ngắn, tập yoga. Ăn uống đầy đủ nhất là mấy món giàu ăn canxi và ăn nhiều rau xanh để có cân nặng hợp lý nha mom.

Đọc thêm

Cái này có thể do tác dụng của thuốc gây tê tới giờ mới hết nên cảm giác đau hơn ak mom. Hoặc do mom hoạt động nhiều sau khi sinh gây ra đau lưng, mom chịu khó chườm nóng, xoa bóp thường xuyên kèm theo chế độ ăn uống để mau khỏe lại nha. Tránh ăn những thứ như gà, bò sẽ làm đau nhức và ngứa nhiều hơn.

Đọc thêm
VIP Member

Em tới nay con 1 tuổi mà nhiều khi ngồi xuống đứng lên hoặc ngồi lâu tí là đau lưng mà cảm nhận muốn gãy lưng luôn á mom

TapFluencer

từ từ mới tan thôi nha m.chứ ko hết nhanh được nha.đẻ mổ thì cũng nên nằm nghỉ nhiều hơn nha m

mk nghĩ k có thuốc nào trị hết trở trời cái là nhức ê ẩm huhu

VIP Member

cùng cảnh ngộ m ơi😢. mình hóng ké m nè

mình không biết đẩy bài cho mom

VIP Member

massage m ạ

VIP Member

matxa thôi m