Bà bầu không nên ăn gì trong mùa nóng? Có đc ăn sầu riêng ko các mom?

Có ai mang bầu mà thích ăn sầu riêng như e ko. E ăn tất cả thể loại có dính tới sầu riêng luôn ạ: chè thái, bánh crep sầu riêng…..E mỗi ngày đều ăn cỡ 5 cái bánh crep sầu riêng mới chịu đó ạ. Mà đặc biệt đang mùa nóng thì phải bỏ tủ lạnh ăn mới ngon nha mấy mom. E có nghe nói ăn sầu riêng giúp em bé lên cân phải ko các mom?

Bà bầu không nên ăn gì trong mùa nóng? Có đc ăn sầu riêng ko các mom?
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mùa nóng mà lại cứ có toàn các l oại hoa quả ngọt nào nhãn, vải, sầu riêng, mít, dứa thì mẹ bầu như chúng ta biết phải làm sao đâyyy. Thôi thì đành nghĩ đến rôm sảy, mụn nhọt, tăng đường huyết blah blah mà nhịn miệng lại, đáng ăn hết thì bớt lại ăn vài phần khỏe mẹ khỏe con. Cả những đồ chiên rán, cay nóng, nhiều dầu mỡ hay dư đạm rồi đồ ăn lạnh, uống nc đá cũng nên cắt giảm k chỉ mỗi trong mùa nóng đâu mà hạn chế suốt cả thai kỳ càng tốt

Đọc thêm

Thèm mà hổng ăn thiệt có lỗi với thần sầu riêng lắm :))) Ăn rồi ráng uống nước nhiều nhiều nghen mom cho đỡ nóng. Em bé lên cân ko thì chưa có cơ sở nhưng trong mùa nóng thì mom nên hạn chế ăn chút, nhất là ko nên ăn lạnh dễ gây rối loạn tiêu hóa lắm. Mấy món cay nóng, nhìu đạm cũn ko nên ăn nhìu trong mùa này sẽ làm mom bị táo bón liền. Tốt nhất là mom nên uống nước nhìu, ăn rau, trái cây nhìu nước vừa giải nhiệt mà tốt cho sức khỏe nữa.

Đọc thêm
VIP Member

ăn vừa vừa thôi mom ơi sầu tiêng nhiều đường với nóng lắm nếu ăn nhiều nha. mùa nóng bà bầu hay ăn ngọt nhưng k tốt cho thai đâu vì gây sưng phù k tốt tí nào. nên ăn các trái chua chua giải nhiệt thôi. đồ cay nóng cũng cần hạn chế nè. ăn nhiều đạm cũng k nên vì dễ gây táo bón, sinh nhiệt và gây khó chịu nổi mụn đó nhé.

Đọc thêm
VIP Member

Ăn ít thôi mom, sầu riêng ngon nhưng nóng lắm, không tốt cho bé đâu. Hồi bầu e cũng hay ăn sầu riêng vì là mùa sầu riêng nhưng cũng không dám ăn quá nhiều

ăn sầu e bé có lên cân nhưng ăn vừa thôi nha mom k là bị tiểu đường thai kì là khổ lắm.

VIP Member

ko ăn nhiều đồ nóng m nhé, gây nổi mụn, ăn nhiều có thể kích thích xảy thai đấy

TapFluencer

ăn ít thôi m, mh ăn có xíu mà nóng nổi mụn quá trời

VIP Member

Ko được ăn sầu đâu mom nóng lắm luôn đó

VIP Member

sầu riêng m ăn ít thôi, nóng lắm m

TapFluencer

Ăn nhiều nóng béo lắm mom