mẹ bầu không nuốt chửng được thuốc

có ai cùng cảnh ngộ như mình ko nuốt chửng được thuốc. từ bé đến lớn đều phải nhai thuốc giờ bầu bí ko nuốt được thuốc. làm đủ mọi cách cũng ko nuốt được. trc cứ lì để bệnh tự khỏi mà giờ thương con ko uống sợ ko đc. mình mới bầu đc 6 tuần thôi ah. mua hộp elevit về có viên thuốc ngồi canh nó từ sáng đến tối vẫn chưa nuốt đc. huhu

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Vì con cố lên mom, để viên thuốc gần cuống họng rồi uống nước vào Bé mình tham gia cuộc thi ảnh, nhờ mom dành chút thời gian ghé link https://community.theasianparent.com/booth/959905?d=android&ct=b&share=true cho bé 1 like giúp mình nhé ❤️. Cảm ơn mom 🥰

TapFluencer

Dùng thuốc sắt canxi dạng nước cho dễ uống. K cần thiết phải dùng thuốc xịn này nọ kia đâu. Bổ sung cho con k thiếu là đc. Kết hợp với ăn uống sao cho đủ dinh dưỡng là đc rồi.

E cũng sợ uống thuốc, nhiều khi nhắm mắt cố nuốt, mà cảm giác cứ như nghẹn ở cổ, ở ngực. Tức ngực, khó chịu lắm ạ. Mom cố lên dáng uống để bổ sung đầy đủ cho bé ạ.

Mình giống y m đây. Mỗi lần uống ói lên ói xuống, cuối cùng mỗi lần uống phải hít thở thật sâu, bóp mũi lại mới nuốt được. Hi.

TapFluencer

Vì con cố lên mom à. Mom vào đây https://community.theasianparent.com/booth/811609?d=android&ct=b&share=true cho mình xin 1 like đi ạ. Cảm ơn ạ.

Nếu dùng thuốc sắt hay canxi viên k được thì bạn nên chuyển qua sử dụng loại nước ak. Dễ uống mà lại k bị bón

Tớ quyết định là nghiền thuốc ra rồi nhét vào chuối là nuốt đc

cố nuốt thôi chứ nhai thuốc suốt 9 tháng chắc mình k làm đc

VIP Member

Cố lên m,bổ vào miệng uống nước cái ực cái là xong

Mom nghiền nát thuốc xong uống ực cái xem thế nào