Cm chia sẻ giúp mh lượng sữa cho trẻ sơ sinh theo ngày

Còn 3w nữa là đến ngày dự sinh, e nôn nao mà cũng hồi hộp đủ thứ. Mấy lần đi khám e hay đọc mấy tờ dán trên tường của phòng bệnh là nên cho bé bú mẹ càng sớm càng tốt nhất là trong mấy tiếng đầu đời. Mà lúc đó bé còn chút xíu thì nên cho bú bn là đủ cm nhỉ? Cho bú mẹ thì làm s biết con bú đc bn r và khi nào con đã no?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom có thể tra gg tkhao lượng ăn của trẻ sơ sinh theo ngày tuổi. Ngày đầu khoảng 7ml, ngày 2 và ngày 3 gấp đôi lên, đến ngày t7 con đã có thể bú hết 40ml/cữ rồi. trong 1 tuần đầu bé có thể ăn từ 8-12 lần/ngày tùy theo nhu cầu. Bú trực tiếp thì bé no sẽ tự nhả ti, k khóc quấy, ngủ sâu giấc, ị tè đều đặn. Bú bình thì mom nên pha 1 lượng sữa vừa đủ, k nên ép bé bú nhiều dễ bị ọc sữa và giãn dạ dày

Đọc thêm

1 ngày trẻ sơ sinh uống bao nhiêu sữa thì mom search có bảng lượng sữa theo tháng cho bé á hay tính theo công thức thể tích dạ dày của bé (ml) = Cân nặng x 30 nhưng mấy cái này mang tính chung chung thôi chứ ko nhất thiết phải làm đúng bon. Tùy vào nhu cầu của bé nữa nè. Khi nào mom thấy bé mút và liếm láp quanh miệng. Tay khua tìm chạm vào tay mẹ hoặc bầu vú mẹ. Bé quấy khóc không ngừng thì có thể con đnag đói.

Đọc thêm

Cho be bú theo nhu cầu thôi .bữa đầu tiên cho bé bú khoảng 20ml

TapFluencer

bé bú no là tự động nhả thôi mom, ko quấy khóc

mk thì sữa về cho bé bú luôn no tự nhả ra

VIP Member

bé bú no Là tự động nghỉ mom ơi