Trẻ sơ sinh uống d3 bao nhiêu là đủ?

Các mẹ ơi em bé bú mẹ hoàn toàn k có dặm sct thì có cần uống D3 ko sao người nói có người bảo k cần là sao? Chỉ cần cho con tắm nắng ngày 30ph sáng là có đủ vitamin D hay phải uống thêm cái nhỏ giọt vậy các mẹ? Chị ck e nói uống chứ tắm nắng làm gì k có vitamin @@ e k biết sao luôn

Trẻ sơ sinh uống d3 bao nhiêu là đủ?
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mh thì lúc xuất viện, bsi đã kê D3 cho bé nhà mh chứ đâu có dặn sữa gì mới đc dùng. Bổ sung vitamin d cho trẻ sơ sinh thì sau khi sinh khoảng 3 ngày, mẹ có thể bổ sung vitamin D3 cho trẻ. Nên cho bé uống vitamin D3 sau hoặc trước khi bú sữa. Thời điểm tốt nhất cho trẻ uống là khoảng từ 9-11 giờ sáng hoặc khoảng 5 giờ chiều - 7 giờ tối. Khi rót, mẹ nên đong liều lượng cần thiết, nghiêng lọ khoảng 45 độ. 

Đọc thêm

cách uống vitamin d3 cho trẻ sơ sinh là sau khi bú nha mom. Trẻ sơ sinh thông thường cần bổ sung 200 đv/ngày. Nếu trẻ sơ sinh sử dụng sữa công thức có đầy đủ lượng vitamin D3 thì k cần bổ sung nữa,dấu hiệu trẻ thiếu vitamin D3 là ra nhiều mồ hôi trộm khi ngủ, toàn thân bị co cứng, khi khóc trẻ có cơn ngừng thở, ..

Đọc thêm

Mùa đông này nếu ở ngoài bắc thường ko có nắng và rất nhiều sương. Vì thế mà khuyến khích mẹ cho con dùng d3. Và lượng d3 trong sữa mẹ còn hạn chế ko đủ cho bé. Nên m có thể dùng d3 cho bé luôn nhé.

bs chỗ mk nói nên tắm nắng cho trẻ cũng chưa nhắc tới d3 mk cũng khó hiểu đoạn này lắm

Còn d3 cho uống bằng xilanh m mua nhớ để ý nhé ko lại nhầm với loại dành cho trẻ 6m

VIP Member

nên bổ sung m nhé hôm trc mimhf cho bé đi tiêm bs bảo nên bổ sung d3 đến 2 tuổi luôn

TapFluencer

d3 là dưỡng chất cần nhất cho trẻ ss và sử dụng lâu dài đc nha m

tắm nắng nghe nói k có tác dụng.. cho con uống d3 m nhé..

Mình thì bác sĩ dặn bổ sung mỗi ngày 1 giọt Vitamin D3

VIP Member

Bổ sung thêm cho bé vẫn là tốt nhất m nhé