Tâm Sự

các mẹ ơi e thấy áp lực quá, e chưa lấy ck mà có bầu rồi. gia đình bên kia thì mẹ khó tính muốn con dâu là công nhân viên chức nhà nước lên anh ấy sợ e biết mẹ ảnh phản đối lên dù nhiều lần em gặng hỏi ảnh cũng không đưa em qua nhà lần nào sợ e biết rồi bỏ ảnh. Mãi tận mới đây em mới biết, e còn được nghe rằng mẹ anh ấy từng giả vờ tới mua hàng nhà em rồi dò hỏi gia đình em. Em thấy rất buồn khi nghĩ tới cuộc sống sau này khi cưới rồi ở chung nhà. Gia đình em bố mẹ đã ly hôn, e không biết cuộc sống của 2 mẹ con em sẽ ra sao, em mới có e bé được 5 tuần và giờ cứ nghĩ tới chuyện 2 bên gia đình là em chỉ chực khóc thôi.

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Cố gắng em ah. về lâu dài là mình vì ck vì con. còn hiện tại biết sẽ khó khăn vì chưa gì mẹ ck đã định kiến về nghề nghiệp của con dâu. về ở chung em cứ thành tâm, khéo léo ứng xử trong mọi thứ là đc. Bà sẽ thấy em là người biết đối nhân xử thế mà thay đổi định kiến của Bà... đừng bi quan quá. Tâm lý thoải mái lên. rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó thôi. Ngày xưa khi mới biết chị bố ck chị cũng có định kiến một số thứ về chị. nh về ở cùng thấy con dâu khác như những j ông nghĩ nên quý lắm. quý con dâu yêu cháu lắm. monh là em cũng sẽ như chị. cố lên

Đọc thêm

Mom đừng cố gắng vì con có cha có mẹ mà làm khổ mình, về nhà chồng mà chồng không thương, bố mẹ chồng coi thường thì sống khổ lắm. Mom cố gắng sống tốt để nuôi con rồi sẽ gặp được người đàn ông xứng đáng hơn.

TapFluencer

Nếu k hp hãy nhờ bà ngọi giúp đỡ. Mẹ con bà cháu sẽ vượt qua thôi. Chúc m hp nhé

co gag len m.vi con ma cố

Cố gắng lên mom