Khi nào trẻ sơ sinh đi ngoài thành khuôn v các mom?

Các mẹ cho e hỏi, bé e nay đc 5 tháng 9 ngày mà e bắt đầu ít sữa dần dù đã cố níu sữa nhưng ko thành công. E có cho bé uống dặm thêm NAN thì bé đi phân dạng khuôn màu sẫm và hôi hơn trc, có phải bé ko hợp sữa nên bị bón ko ạ. E có nên đổi sữa cho bé ko? Các mẹ tư vấn giúp e loại nào tăng cân mà ko bón vs ạ.

Khi nào trẻ sơ sinh đi ngoài thành khuôn v các mom?
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Dưới 6 tháng sữa là nguồn thức ăn chính, thích hợp với hệ tiêu hóa của trẻ nên con thường đi ngoài phân mềm, hoa cà hoa cải. Đến lúc ăn dặm, mới đi ngoài thành khuôn dc nhưng tiêu hóa tốt thì phân v ẫn mềm. Bé nhà mom dặm thêm sữa ngoài thì phân sẽ k dc như lúc bmht, thường có màu như đất sét hoặc có màu xanh, mùi thối, rắn và số lần đi ngoài cũng ít hơn những bé bú sữa mẹ, do nguồn dinh dưỡng từ sữa ngoài khó tiêu hơn. NAN là dòng sữa mát nhất rồi nên mom từ từ hẵng đổi sữa, cho bé uống ít nhất từ 1 - 2 tuần để hệ tiêu hóa của con thích ứng với nguồn dưỡng chất mới. Bé vẫn táo thì mới nên đối sữa kẻo rlth đấy

Đọc thêm

Bé bị bón thì phân mới đi thành khuôn đó mom. Có thể do mom mới đổi từ sữa mẹ qa sữa công thức tiêu hóa bé chưa qen nên bị v. Nếu mom còn sữa mẹ thì nên cho bú xen kẽ nhưng giảm dần cữ sữa mẹ và tăng dần cữ sct, để bé làm qen từ từ. Nếu vẫn bị bón thì mom hẳn đổi sữa. NAN là dòng tăng cân, hổ trợ tiu hóa mà nếu bé ko hợp thì mom thử tìm hỉu Meji, similac, blackmore…xem sao.

Đọc thêm

Trẻ sơ sinh đi ngoài thành khuôn là khi trẻ bị táo bón và gặp các vấn đề liên quan tới hệ tiêu hóa nha mom. E bé bị táo bón thì phân chắc, vón cục chứ k mềm như mom mô tả, màu thì đậm, có khi là đen luôn vì tích tụ lâu ngày trong ruột nên bị hút nước và rắn hơn phân bt của em bé.

TapFluencer

bé mh dưới 6m vẫn đi xì xoẹt, còn trên 6m ăn dặm, bắt đầu đi thành khuôn nhưng đi đều m ạ. nếu bé ko rặn thì ko phải táo đâu

VIP Member

đi phân khuôn nhưng mềm thì không phải bón đâu m. Thường các bé uống sữa ct đều đi phân màu xanh vậy nhé

TapFluencer

Bé đi phân khuôn nhưng không rặn đỏ mặt, phân mềm thì không phải bón nè mom

VIP Member

Bé không rặn đỏ mặt và ăn chơi bình thường thì không sao đâu mom

đi phân khuôn nhưng mềm thì không phải bón auk mom

quan trọng các chỉ số của bé có tăng k mom

phân khuôn k cứng k rặn đỏ mặt k s mom nha