Thai nhi 25 tuần tuổi đạp như thế nào vậy các mom?

Các mẹ 25w em bé đạp ntn v ạ? Chứ em bé của em sao em đếm có 4,5 lần trong 1 tiếng đồng hồ thôi. Em có nghiên cứu cách đếm thai máy trên TAP, nói sau khi ăn là lúc thích hợp để đếm mà sao em ăn xong, nằm nghiêng trên giường, r xoa bụng để kích thích bé thì đúng là bé có nhúch nhích mà hơn đc có 1 chút thôi. Như v có ít quá ko các mom?

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

25 tuần là lực đạp của bé cũng mạnh hơn nên mẹ có thể cảm nhận dc ngay những lúc con tung chưởng rồi chứ k mơ hồ như nhuwg tuần thai trc nữa. Bé nhà chị 1 tiếng đạp 4, 5 lần là ổn mà, k phải thai yếu nên đạp ít đâu, chừng nào mà trong 2 tiếng đạp ít hơn 10 lần hoặc giảm dần trong 2 ngày liên tiếp thì mới đáng lo và cần phải đi khám bsi luôn. Mà chị gọi 1 lúc mà con k phản ứng thì có thể con đang ngủ thôi nên có thể đợi 1 tiếng sau đó gọi lần nữa chứ đừng xoa bụng nhiều k tốt đâu, tại nó kích thích tử cung co bóp ý

Đọc thêm
VIP Member

Mom thử cho e bé nghe nhạc xem có quậy hơn k nè. MOm chịu khó quan sát đếm cử động thai kỹ kỹ 2-3 ngày nữa nè. Nguy hiểm là khi e bé không phản ứng ngay cả khi mẹ tạo tiếng ồn, xoa bụng để kích thích với lại bé đạp giảm dần trong 2 ngày liên tục. Lúc này mom cần đi khám để bác sỹ kiểm tra sức khỏe e bé ra sao nha.

Đọc thêm

Bsĩ có nói vs mh vào tuần tuổi này thì em bé sẽ máy trung bình khoảng 3-5 lần/giờ, 12 giờ tầm 30-40 lần. Như mom là bình thường nha, mom chịu khó đếm thai máy v là tốt á. Khi nào mà mom có làm gì để kích thích thì bé vẫn ko máy đủ 10 lần trong 2 tiếng. Và càng ngày càng ít đi thì mom phải đi kiểm tra ngay nha.

Đọc thêm
TapFluencer

Mom ơi tuần sau xem livestream với bsi cho đỡ lo nhé. Ăn xong 1-2h đã mom ak