Các mom chậm kinh bao nhiêu ngày thì chắc chắn có thai vậy ạ?

Các mom ơi thường thì chậm kinh bao nhiêu ngày thì chắc chắn có thai vậy ạ? E tập đầu còn lơ ngơ, mà thấy chị hàng xóm chậm kinh 5 ngày thử thấy 1 vạch nên uống thuốc giảm cân đến khi nghén đi khám mới biết mang thai, bây giờ đang lo sốt vó. Em cũn bị chậm kinh 6 ngày rồi mà chưa biết có nên thử ko, mà thử ntn để biết chính xác vậy các mom?

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Thường thì chậm kinh 7 – 10 ngày sau thì khả năng mang thai là rất cao. Có thể chị hàng xóm của bạn thử qen khi thai còn mới nên nồng độ hCG trong nước tiểu chưa con nên que có 1 vạch. E đợi thêm vài ngày nữa thử cho chính xác. Nên thử vào lúc sáng sớm và đọc kỹ hướng dẫn trên bao nha. Nếu e vẫn sợ có thể đến phòng khám để test và siu âm đầu dò để biết chính xác hơn

Đọc thêm

Trễ kinh tầm 7-10 ngày thì thử que hoặc chậm từ 2 tuần trở đi thì đi siêu âm xem thai vào tử cung luôn là khá chuẩn. Theo mình nghĩ bạn chậm kinh được 6 ngày thì có thể thử thai được rồi, nên thử vào sáng sớm lúc mới ngủ dậy chưa ăn uống gì mom nhé. Có kết quả rồi thì cách khoảng 2-3 ngày sau thử lại thêm lần nữa cho chắc!

Đọc thêm

Cỡ 1 tuần chậm kinh là đã biết có thai hay k rồi mom ơi. Mom mua que thử vào sáng sớm nha, còn k chờ 10 ngày là kết quả rõ ràng hơn nữa. Mà mom nên chú ý các dấu hiệu khác nữa, như là thấy máu báo ở quần lót, đau bụng lâm râm, căng ngực, nôn nao trong người. Nếu có mấy dấu hiệu này là khả nnăg mang thai cao lắm.

Đọc thêm
VIP Member

Trễ khoảng 1-2 tuần thì thử que mới chắc chắn nè mom

TapFluencer

1-2 tuần