Dấu hiệu mang thai bé trai sớm là gì v các mom?

Các mom ơi, mh mang thai đc 12 tuần rồi, hqa mh có đi siu âm nhưng bsĩ ko nói giới tính của bé, chỉ nói đợi 16 tuần siu âm 4D sẽ thấy. Bé đầu của mh là bé gái nên mh hi vong bé này sẽ là bé trai để nhà đủ nếp đủ tẻ ạ. Các mom đã sinh bé trai ơi, thường thì mang bầu bé trai có những dấu hiệu gì v các mom?

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Trước e đọc 1 khảo sát vui thì thấy ~ mẹ có bé trai sẽ thường thèm chua, ăn mặn, ít ốm nghén, bụng nằm thấp, tính tình nóng nảy hơn, nc tiểu v àng nhạt, đường lông bụng thẳng. Nhưng vẫn có những mẹ khác k như vậy nên chắc mấy dấu hiệu này xem cho vui thôi, trúng thì trúng, k trúng thì trật chứ chính xác n hất là siêu âm với đẻ ra nhìn tận mắt. Mà con cái là trời cho đừng áp lực quá mom ơi, nếu k dc như ý mình bỏ con hay thất vọng thì tội bé lắm đấy

Đọc thêm

Chia sẻ với mom 1 số dấu hiệu bầu con trai mình đọc đc. Mom quan sát nc tiểu nếu thấy màu vàng và sáng hơn nè. Rồi cái đường lông bụng đen đen nếu nó đậm màu và kéo thẳng qua rún luôn. Bụng bà bầu con trai thì nhọn ngay rốn và hơi thấp hơn, với cả thon gọn hơn con gái. Mà xem tham khảo thôi chứ k đúng 100% nha :))

Đọc thêm

Hồi bầu thằng cu nhà mh thì mh ko bị nghén gì cả chắc vì vậy mà mh tăng cân khá nhìu. Mỗi lần siu âm nhịp tim thai của ảnh thường hay dưới 140, mh cứ nghĩ là con gái nhẹ nhàng nên tim thai đập chậm. Ko ngờ lại lọt thằng cu :)) Mà cái này chỉ mang tính chất tham khảo thôi, còn chính xác nhất vẫn là siu âm nha mom.

Đọc thêm