Tại sao có người nghén có người không v các mom?

Các mom ơi, e mới bầu 2 tháng thôi mà s nghén quá, đến nỗi lúc mẹ e nấu cơm, e phải đóng kín cửa để ko ngửi mùi khói, ko là lát e ko ăn đc món nào. Chị e mói có bầu năm rồi mà sao khỏe re, ko nghén ko mệt giống y như mẹ e lúc trc. Tới lượt e lại bị như v, e mệt lắm luôn. Có mom nào biết s khác biệt v ko. Các mom chỉ e cách hết nghén vs ạ.

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Thủ phạm khiến mom thắc mắc ng nghén ng không chính là do hormone thai kỳ đó. Mà thủ phạm này thì k bắt được vì tùy cơ địa từng người, hormone tăng cao sẽ làm cho mình có cảm giác nôn nao, khó chịu, kích thích vị giác và buồn nôn. Hormone thai kỳ thấp thì bầu êm ru nhưng k phải cứ nghén là thai khỏe mà k nghén thì thai yếu đâu, phải theo dõi những sự thay đổi khác của cơ thể nữa mới chắc chắn dc

Đọc thêm

Cái này là tùy vào cơ địa mỗi ng á mom, mh có tìm hỉu trên TAP, ngta nói thường những ng ít hay ko ốm nghén có nồng độ hormone ít hơn ng bình thường nên lúc có bầu hormone ko tăng nhìu thành ra họ ko ốm nghén. Thường thì ốm nghén chỉ trong 3,4 tháng đầu thôi nên mom cố gắng thêm xíu nha. Mom nên ăn những món nhẹ mùi thôi vs chia nhỏ cữ ăn, mh ko ăn đc 1 lần thì ăn thành nhìu lần sẽ dễ hơn á mom.

Đọc thêm

Cái này tùy mỗi người mom ơi, có người đẻ 2 đứa mà đứa nghén đứa ko nữa kìa. Mom xem có phải mình hay bị say xe khi đi xe ô to ko, ai mà hay say xe, nôn khi đi oto là có thai khả năng nghén sẽ nhiều hơn đó. Mom pha nước gừng ấm uống để giảm cảm giác khó chịu vì nôn nhé, gừng hiệu quả lắm nè.

VIP Member

này mình cũng k rõ, chỉ nghe tùy cơ địa mỗi người, tùy bé. có khi nghén, khi k

VIP Member

Tuỳ cơ địa mỗi người thôi mom, có nhiều người ck nghén giùm vợ nữa nè

TapFluencer

Tuỳ cơ địa mom ạ. Ko ai giống ai nè

Super Mum

tùy vào cơ thể từng người mom ạ,