Các mom cho e xin bảng giá xét nghiệm nipt vs ạ?

Các mom ơi cho em hỏi là e chỉ mới xét nghiệm double test thôi, kết quả bs bảo tốt hết. Vậy e có cần làm NIPT nữa ko ạ, hay chỉ cần double test rồi đợi lần sau tái khám ạ. Nếu phải làm thì có mom nào biết giá xét nghiệm Nipt ở Từ Dũ ko ak? Vs lại mình cần chuẩn bị những gì và bao lâu thì có kết quả v mọi người? Hôm trc e chụp đc cái này mà ko thấy nó ở đâu.

Các mom cho e xin bảng giá xét nghiệm nipt vs ạ?
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Em thấy giờ n hiều mom làm nipt từ tuần 9, 10 để tầm soát dị tật thai nhi rồi nên cũng k cần làm double, triple nữa. làm nipt cũng an toàn hơn nhưng mn làm double ok rồi mà có đk và muốn ytam hơn nữa thì làm thêm nipt cũng dc, k làm cũng k sao. tùy theo từng gói xét nghiệm mà mức giá khác nhau. bữa em làm gói 6tr, tầm soát cả 23 cặp nst, lấy máu xn xong thì 5 ngày sau có kq

Đọc thêm

Nipt ở từ dũ bữa mình khám ở khu M bs tư vấn mình là 4.6 trịu đó mom. Chủ yếu là rà dị tật bẩm sinh con, và giới tính con chính xác thôi. Cũng là xét nghiệm máu nên mom cần nhịn ăn trc 10 tiếng nha. Nếu kết quả độ mờ da gáy của con ở xét nghiệm double test bình thường thì bt thì ko cần làm nipt đâu mom.

Đọc thêm

nipt trên đà lạt thì 2tr5, 5tr5, có nơi 3tr. biết được giới tính thai nhi, sàng lọc dc rất nhiều di tật thai nhi ngoài down vs tơk-nơ, còn xn dc tan máu bẩm sinh, câm điếc,... chỉ cần lấy 1 ống máu xét nghiệm thôi. khoảng 10 - 14 ngày có. dưới sg chắc rẻ hơn.

TapFluencer

Mom lên web có nguyên bảng giá cho mom xem mà. Double test ok rồi thì thôi, mà mom muốn làm chuyên sâu nipt thì làm để bít giới tính em bé lun

Em cũng gần tới sét nghiệm mà không biết nên làm loại nào ạ

TapFluencer

v thì ko cần đâu m, chỉ khi nào có bất thường thì mh hãy làm

TapFluencer

double test ko có gì thì mình ko cần làm nipt nữa đâu m nha

VIP Member

double test bình thường thì ko cần làm nipt m nhé

TapFluencer

double test bt thì k cần làm NIPT đâu mom

VIP Member

double test bt thì k cần xn nữa đâu m