muốn sinh con trai có nên ăn trứng gà không?

Các mom thông thái nào từng thay đổi chế độ ăn để bầu con trai ko ạ> E với chồng đã có 1 bé 5 tuổi rồi muốn sinh thêm 1 anh con trai để đủ nếp đủ tẻ. Giờ e với ck có nên ăn trứng gà để dễ bầu con trai ko ạ> Có món gì hiệu quả để có thai bé trai hay mẹo gì hay k các mom bày e với.

muốn sinh con trai có nên ăn trứng gà không?
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ăn trứng bổ trứng nhưng e thấy ăn trứng lại bổ tinh trùng :)) vì trứng gà có nhiều k ẽm, giúp cho chàng Y thêm khỏe mạnh và tăng tốc độ di chuyển để sớm gặp dc nàng trứng và thụ thai :)) Nếu trứng là món ưa thích thì 2vc mom cứ ăn vô tư đi, miễn k ăn mấy loại trứng sống, trứng trần kẻo bị nhiễm khuẩn, đau bụng đó. Hải sản với mấy loại thịt bò, gan lợn, bí ngô, dưa hấu, chuối nữa cũng là tpham giàu kẽm mà mình nên ăn để tăng cơ hội thụ thai 1 hoàng tử đấy

Đọc thêm

Cài này mình đọc trên TAP có đề cập nè mom, trứng gà chữa nhiều Kẽm, rất tốt cho tinh trùng Y giúp thụ thai con trai ấy. Bổ sung kẽm đủ và đúng giúp tinh trùng khỏe hơn và di chuyển tốt hơn, có nhiều cơ hội gặp trứng để thụ thai hơn. Ăn trứng gà còn giúp bảo vệ tuyến tiền liệt của nam nữa. Nhưng ăn trứng chín hay lòng đào chứ k ăn trứng sống nha mom.

Đọc thêm

Đúng là ăn trứng gà giúp dễ sinh con trai hơn đó mom. Vì nó chứa nhìu kẽm đẩy nhanh tốc độc của tinh trùng Y, tinh trùng này quyết định con sẽ là giới tính nam. Ngoài trứng thì còn có hàu, sò, thịt bò, dưa hấu, chuối…cũng là thực phẩm nhìu kẽm. Nhưng mom nhớ đừng cho ck ăn nhìu quá 11mg/ngày để phản tác dụng là xong.

Đọc thêm
TapFluencer

Ăn hải sản vào mom, trứng này ăn cũng đc luôn. Mà vc mình trc khi bầu cũng ăn trứng nhiều lắm mà sinh đc bé gái mom ạ 🤣

VIP Member

Cái này thì cũng đúng. Ăn nhiều trứng gà có khả năng thụ thai con trai sẽ cao hơn m nhé

VIP Member

Theo quan niệm thì ăn trứng gà dễ thụ tinh con trai Còn m cũng k rõ

VIP Member

đẩy bài cho m