Chuyện ăn chay của bầu

Các mom có thể ai mà ăn chay trường mà có bầu thì hơi khổ cho con không? Em thấy bà chị em ăn chay trường h cấn bầu, cũng phải ăn chay chứ không có ăn thịt cá nhiều. Thấy tội đứa bé sao á, đây có phải là 1 dạng hành hạ trẻ em hay ko. Xin lỗi nếu mình dùng từ hơi nặng chứ thương các bé quá.

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Nếu nhìn ở khía cạnh khác thì ăn chay là ăn nhạt, mà bầu thì nên ăn nhạt hơn mặn, vậy tốt cho bé hơn, mẹ cũng ko bị cao huyết áp, phù nề, tiền sản giật, tiểu đường thai kỳ. Có nhiều thực phẩm rau củ cũng vào con nhiều lắm mom ạ, như khoai lang, khoai tây chẳng hạn. Uống sữa tươi ko đường cũng vào con hoàn toàn. Cái chính là đi siêu âm bé khỏe là dc rồi mom. Suy nghĩ hướng đến sự tích cực vẫn hơn. Sau này bé khỏe mạnh chào đời rồi trong quá trình nuôi con thì chị ấy là mẹ, chị ấy sẽ tự biết làm thế nào để con phát triển tốt nhất thôi.

Đọc thêm
VIP Member

thực ra ăn chay cũng không phải là sẽ thiếu chất dinh dưỡng đâu m, chỉ là bổ sung dinh dưỡng qua thức ăn là thực vật thôi, mà thực vật thì lành tính hơn động vật. Cũng tránh đc nhiều bệnh như huyết áp cao, tiểu đường....... Quan trọng là ăn chay khoa học và siêu âm con khỏe bình thường là được rồi m ạ.

Đọc thêm

eww mình thấy ăn chay tốt mà, tránh cách bệnh tiểu đường, gan nhiễm mỡ

Ăn chay trường vẫn tốt cho bé mà mẹ tránh đk các bệnh thai kì

siêu âm con khỏe , các chỉ số bình thường thì k sao m

lo xa quá ạ . ăn chay cũng đủ chất ạ

Super Mum

siêu âm bé khỏe là được rồi mom

tốt mà mom

VIP Member

quan tâm m