Bé 3 tháng ăn bột được chưa các mom?

Các mom cho e ít lời khuyên đi ạ. Bé nhà e đc 3 tháng mà cả tuần nay bé biếng quá, e đã thử giãn cữ bú. Nhìu lúc sợ bé đói, e sốt ruột lắm nhưng vẫn ráng chịu xem sao mà bé vẫn ko đòi bú. Mẹ ck sót cháu, sợ sụt cân nên thúc e cho ăn bột. Bây giờ e cho bé ăn bột có đc ko ạ? Các mom có cách nào chỉ giúp dùm e với e cảm ơn

Bé 3 tháng ăn bột được chưa các mom?
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

đừng mom ơi k cho con ăn dặm ddc đâu, phải đợi tới 6 tháng cơ. có thể bé khó chịu trong người vì bệnh gì đó, hay lưỡi bị bợn nhiều bé biếng bú, hoặc có khi nào tiêm về bị sốt con biếng bú k mom. mom kiên nhẫn cho con bú, hoặc dùng thìa thêm xem sao. Bsy Vũ Nhật Nam có nói trên TAP là ăn bột quá sớm khiến e bé không tận dụng được lợi ích từ nguồn sữa mẹ, rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng.

Đọc thêm

Vì sao phải cho bé ăn bột v mom? Ko nên nha mom, mình đọc nhìu bài viết của TAP đều nói v, bsi Vũ Nhật Nam nói rõ dưới 6 tháng chỉ nên uống sữa vì trong sữa có nhiều kháng thể phòng bệnh mà thức ăn ko có. Với lại lúc này tiêu hóa của bé còn yếu, ăn sớm ko giúp bé tăng cân mà còn bị rối loạn tiêu hóa rồi suy dinh dưỡng thì thương bé lắm mom ơi.

Đọc thêm

Trời cho ăn sớm đâu có tốt đâu m, bé dưới 6th chủ yếu là bú sữa mẹ thôi m đừng hấp tấp cho ăn sớm con k tiêu hoá được đâu mom ak. M đưa bé đi khám thử k chừng con đang bệnh gì đó nên biếng bú thui, chứ giờ tập cho con ăn bột sớm có khi còn phản tác dụng nữa ak 😅

trời ơi mom ơi bé còn nhỏ đường ruột bé còn yếu lắm. ít nhất cũng 6th trở lên mới ăn được . không thì ảnh hưởng đến sức khỏe sau nầy của con mình đó ạ.

VIP Member

6th rồi cho bé ăn m. tầm này chỉ bú sữa thôi nè. m rơ lưỡi cho bé, cho bé bú theo nhu cầu nè

Super Mum

6 tháng mới cho bé ăn nha mom, mới 3 tháng hệ tiêu hoá bé còn yếu, ăn dặm sớm k tốt đâu

VIP Member

ko cho bé ăn dặm nếu chưa đủ 6th m nhé. Mẹ ck m muốn ăn thì để bà tự ăn 😂

6th mới ăn đc chứ Mom! Ăn sớm ko tốt cho bao tử của bé đâu Mom

TapFluencer

Cứ cho bé bú theo nhu cầu mom ak. Bé biếng vài ngày r lại bth thôi

như các m đã nói 6 tháng ăn là thời điểm tốt nhất