Siêu âm 3D

Các mom cho e hỏi thăm với ạ. Ngày mai e đi siêu âm “Mốc 13 tuần đo độ mờ da gáy”. Các mom cho e hỏi là: - Bao lâu thì mình siêu âm 3d được vậy ạ. Em nghe nói đợi mốc 22 tuần siêu âm hình thái mới siêu âm 3d. - E k làm NIPT thì mốc này có làm double test k hay là k cần thiết. Các om có kinh nghiệm giúp e nhé. Với còn những gì cho những mốc tiếp theo thì các mom chia sẻ cho e biết ạ. Cám ơn ad đã duyệt bài. Chúc các Mom thai kỳ khoẻ mạnh nhé.

Siêu âm 3D
5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

hiện tại từ 12w trở lên e đã có thể siêm âm hình thái 4d, 5d để kiểm tra độ mờ da gáy và kiểm tra sự hình thành các chi. Ở mốc này e không làm NIPT thì e có thể làm doubletest để sàng lòng dị tật trên 3 cặp NST. Ở mốc này e sẽ bổ sung 4 nhóm vi chất gồm sắt, canxi, omega3DHA, vitamin tổng hợp để giúp bé phát triển toàn diện và bản thân mẹ sẽ không bị đau mỏi.

Đọc thêm

Nếu đang sớm vậy chị bổ sung canxi hàm lượng vừa dần, Thường mốc theo dõi có thể là 18 tuần siêu âm hình thái 4d để xem hình thái tim có bị gì k. Có điều kiện chị có thể làm nipt gói 2tr hơn xịu là ok. thì sẽ k cần làm doub và trip nữa đâu ạ. vì làm xd được con có bị lệch nst hay k sẽ tốt hơn.

Đọc thêm

M thấy cứ đi phòng khám uy tín là bs tự biết giai đoạn nào siêu âm mấy D , m theo 1 phòng khám từ đầu có lúc họ siêu âm 2d có lúc 5d tự họ thấy mốc nào cần thiết thứ m chả bao giờ băn khoăn cái đó. Nếu có đk nên làm nipt luôn cho an tâm, 9t đã làm nipt dc rồi . Có gói thấp cũng hơn 2tr thôi.

E 12w đã đc vs cho sâ 3d r. Nếu muốn yên tâm vs có điều kiện thì nên lm double test. E có đứa e họ nó khỏe mạnh nó còn chả lm cái test nào trong cả thai kì. E thì tiền sử nặng nên cứ nipt cho an tâm.

Ở trong bệnh viện công làm double test và xét nghiệm máu nước tiểu tổng có 600k. Lúc 13w4d mình siêu âm 4d.