Túi nhai ăn dặm cho bé mấy tháng?

Các m ơi bé nhà e được 5m5d r mình chưa tập cho con ăn dặm vì chờ con đủ 6 tháng luôn. Mà mình muốn tập cho con ăn trái cây trước đc k mấy m. Kiểu như cắt nhỏ cho vào túi nhai ăn dặm cho bé ngậm ngậm để tập làm quen mùi vị trước ấy. k biết e bé có bi đau bụng không Túi nhai ăn dặm này e bé mấy tháng xài là chuẩn ak Ảnh chống trôi bài.

Túi nhai ăn dặm cho bé mấy tháng?
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

6 tháng bé ăn dặm được là xài được rồi mom, mà theo mình thì k thích sử dụng cái này lắm giống như nhai nhựa z cảm giác ko tốt, ko ngon. Vì m có thể rây hoặc nghiền thức ăn ra cho bé rùi tăng dần độ thô lên.. Với mới tập cho con ăn dặm thì mom cho ăn mấy loại quả mềm như chuối , thanh long , nho hay dưa hấu hoặc xoài ngọt nè

Đọc thêm

E bé từ 5 tháng đã có thể dùng túi ăn dặm r nè mom nhưng nên hỏi ý bs nhe. Cái này thiết kế theo size: Size S cho bé 4 tháng tuổi; Size M cho bé 4-5 tháng hoặc trên 5 tháng; Size L hoặc XL (plus) cho bé trên 6 tháng. Mẹ xem khoang miệng của bé to hay nhỏ, sức ăn của bé ntn để chọn thay vì chỉ dựa vào tháng tuổi của con.

Đọc thêm

Mình thấy có bán túi ăn dặm size S cho trẻ 4 tháng tuổi, nhưng mà mình nghĩ 5-6 tháng thì thích hợp nhất nha mom, nếu được thì để con đủ 6 tháng càng tốt nè. Mom nên lựa những loại trái cây mềm, lọc hạt, tránh cho con ăn những loại trái cây gây đầy hơn như dưa hấu, măng cục, sầu riêng sau 6h tối nha mom.

Đọc thêm
TapFluencer

ko dc nha mom. sau 6th mới xài túi nhai này dc nhé

TapFluencer

bé mh ko nhai m ơi, mua về bỏ ko 😂

TapFluencer

6th moiw cho con ăn được mom nhé

TapFluencer

Bé mình có nhưng không dùng

6 tháng hả cho bé ăn nha mom

VIP Member

6th rồi cho bé ăn nè m

VIP Member

6m m ạ