.....vvvvv

Các m cho e hỏi với ạ : mang thai lần đầu mà k tiêm uấn ván có sao k ạ tại e mang thai lần đầu nên không biết ý ạ . Có người bảo tiêm thì mai sau khó đẻ nên e đang phân vân ..

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ai mà bảo chích ngừa mà khó đẻ vậy, chị nghe bác sĩ chứ nghe tầm bậy tầm bạ. Chích 2 mũi uống ván rất quan trọng và cần phải chích. Đi chích từ tuần thai 20w, mũi thứ 2 cách mũi thứ nhất 1 tháng. Chị lên google ngta viết đầy việc phải tiêm ngừa kìa.

4y ago

Được mom nhé. Mình 24 tuần mới tiên mũi đầu. Tiêm mũi thứ nhất từ tháng thứ 5 trở đi, mũi thứ 2 trước khi sinh 1 tháng là được

Tiêm nhé. K tiêm nguy hiểm lắm. M tưởng tượng dù đẻ thường hay mổ đều có những vết dao kéo rạch vào thịt, rất sâu đấy. Ngta bt bị ngã rách sâu còn phải đi tiêm để phòng. Nhỡ mà nhiễm trùng uốn ván thì mất cứu.

Kp đâu ạ, trước mình cũng lần đâu k biết gì nên có tiêm đâu, sinh con vẫn bt, chỉ là tiêm thì tốt hơn thôi mom ạ, mom bình tĩnh nhé

Tiêm uốn ván rất qtrong .bảo vệ mình và con k bị nhiễm trùng nha. Nếu có j sơ xuất khi sinh thì k ảnh hưởng tới bé nữa ak m.

Nên tiêm bạn à con đầu nên tiêm 2 mũi mũi sau cách mũi trước 1 tháng

https://bit.ly/3bmC5UG Em đọc này thấy đúng nè mom, mom xem sao ^^

Super Mum

Tiêm uốn ván rất quan trọng đó. Bắt buộc phải tiêm

4y ago

Dc nhé mom.

Super Mum

Dk mà mom chỉ cần tiêm trước 1 tháng sinh thôi

TapFluencer

Trong thai kỳ mom ko chích ngừa uốn ván hả mom

tiêm uốn ván rất cần thiết nhé.