Hơi tế nhị, bị khí hư khi mang thai ra nhiều có sao ko các mom??!

Các chị em trong nhóm cho em hỏi, em đang mang thai 24 tuần từ lúc bầu tới giờ lâu lâu vùng kín em có hiện tượng ngứa, ra khí hư hơi vàng nhưng nhạt. Vài hôm trước ra ít khí hư xanh hơi đặc ra một ít rồi hết, trở về khí hư màu vàng nhạt, không mùi. Lúc 12-13 tuần em có nhập viện vì bị động thai có hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo nên vệ sinh kỹ vùng kín bằng ddvs và lâu khô vùng kín, em có làm theo có bớt ngứa, nhưng vì vài hôm trước có ra xíu xiu khi hư xanh nhạt đặc, không mùi, có ngứa không biết có nghiêm trọng không và có cách gì giảm, hết ngứa nhanh và dứt điểm không ạ?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Đun lá trà xanh để rửa vùng kín mỗi lần tắm ấy b. Vs cũng hỏi bsy bị nthe có cần đặt thuốc k. Như t đợt trước đặt thuốc thấy đỡ hẳn ấy. Vs dùng bvs loại hàng ngày thay liên tục trong ngày nữa nhé, thay quần lót cotton nha.

Nấm á mom. Chịu khó vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Đi khám bsi cho thuốc đặt, mà đặt thì cũng chẳng hết đâu nên chịu khó thay quần chíp và giữ sạch sẽ thui. Đẻ xong chắc là hết, như trĩ hay táo cũng vậy đó.

Nên đi khám ở bv, bs có chuyên môn sẽ có cách giải quyết cho bạn, chứ bầu to hay bé đều có thuốc đặt hết mà. Cứ phải đến bv chuyên phụ sản mà khám cho chắc mom ạ.

Ra khí hư vàng hoặc xanh + ngứa là nghi bị nấm đó mom. Mình cũng bị và đi khám phụ sản, có bs mát tay kê cho thuốc đặt 1 phát đỡ luôn.

Đun sôi lá chè xanh vs ít muối ý mom! Ko chè xanh thì trà khô mom mua gói về nấu dần, rửa cái đó nhanh hết ngứa mà sạch lắm mom.

Viêm nặng rồi, ráng vệ sinh sạch sẽ khô thoáng. Mình dạo trước trên 26w mới cho đặt ấy.