⏰ ĐẶT CÂU HỎI CHO HEALTH COACH HƯƠNG NGUYỄN x Đầu bếp Hoàng Cường

Các bố/mẹ đã chuẩn bị tinh thần cho buổi trò chuyện qua Zoom cùng Đầu bếp chuyên gia ăn dặm Hoàng Cường và Huấn luyện viên sức khỏe Hương Nguyễn chưa? Hãy cùng đặt 1 câu hỏi để các chuyên gia tư vấn cho các bố mẹ về chủ đề sau: DINH DƯỠNG ĂN DẶM ĐÚNG- ĐỦ- TỐT- TIỆN ------------------ Các vấn đề, câu hỏi hoang mang mà các mẹ vẫn thắc mắc chưa được giải đáp. Mỗi 1 câu hỏi đặt ra sẽ được cộng #20_ĐIỂM. Tối đa mỗi bố/mẹ được đặt 3 câu. Cách thức bình luận: Đặt câu hỏi ở link sau: https://bit.ly/CauhoiAndam3in1 Bình luận #TênFB ở bài viết này. -------------------------------- Hạn chót: ⏳ 23:59' - 13/08/2021

⏰ ĐẶT CÂU HỎI CHO HEALTH COACH HƯƠNG NGUYỄN  x Đầu bếp Hoàng Cường
60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

#Nguyễnphụng + trẻ bắt đầu ăn dặm có nên niêm gia vị. Vì các ông bà cứ bắt nấu là phải niêm gia vị cho bé ăn ngon miệng. Bs có thể cho em biết tác hại của việc niêm gia vị, để các ông bà hiểu thêm được không ạ. Em rất đau đầu về vấn đề này

VIP Member

cho trẻ ăn dặm trước 6 tháng có tác hại như thế nào??? biểu hiện của trẻ như thế nào thì có thể cho ăn dặm??? cách cho ăn dặm với trẻ mới bắt đầu? một vài thực đơn dành cho trẻ mới ăn dặm?

3y ago

e cũng vote cho câu này, e định hỏi

#ốcnhỏ . Bé biếng ăn dài ngày phải làm thế nào ? độ tuổi phù hợp để nêm gia vị cho bé ?. nêm gia vị sớm cho bé có ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ về lâu dài không?

mik k có thời gian nhiều cho việc nấu cho bé ăn vào buổi sáng nên mik thường mua cháo dinh dưỡng chỗ ấy có dùng bột nêm cho bé k bk có ảnh hưởng cho bé nhiều k ?

#Cỏđuôigà. Bé 6m bắt đầu ăn dặm nên cho ăn bột ngọt pha sẵn hay nấu cháo rây loãng thì tốt ạ?

VIP Member

CÁC MOM NHẤN LINK NÀY ĐỂ BÌNH LUẬN NHA. VÀ ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN #TENFB Ở ĐÂY AD CỘNG ĐIỂM NHA

trẻ mấy tuổi có thể ăn được bánh kẹo bán bên ngoài tạp hoá, siêu thị?

TapFluencer

Nhìu mom đặt câu hỏi ở đây quá. Đặt ở trên facebook kìa mấy mom ơi

TapFluencer

trẻ 1 tuổi cần ăn bn bữa chính trong ngày là phù hợp

e đc 15 tuần annw gì đewr con phát triển tốt nhất