Bệnh viêm đường ruột ở trẻ em

Con nhà mình được 5 tháng rưỡi dạo gần đây bé hay ị phân sống em có chụp phân gửi cho bác sỉ thì bác sỉ bảo bị viêm đường ruột và có cho thuốc về uống , uống cả 10 ngày nay mà ko đỡ tí nào các mẹ ạ , ngày vẫn đi 4-5 lần , trước lúc em cho uống kháng sinh em vẫn bổ sung thêm men biogai , bé nhà em vẫn còn bú mẹ hoàn toàn v em nên ăn những gì và kiêng những gì để con ko phải bị nữa ko các mom chứ em nhìn con sút cân em rầu lắm ạ . Sẵn tiện có mom nào dùng cái men này cho con k, có hqua k cm.

Bệnh viêm đường ruột ở trẻ em
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

khám bệnh qua ảnh cũng k thực sự cxac đâu nên M nghĩ là mom cần cho bé đến bệnh viện chuyên khoa để khám trực tiếp. Nếu ở tpho thì gọi medlatec đến lấy mẫu phân làm xn. Nếu đúng là bệnh viêm đường ruột ở trẻ em thì phải dc đtri đúng thuốc chứ để kéo dài có thể thành mãn tính và biến chứng sang viêm tụy và rối loạn tuyến mật ý. Bé còn bú thì mom nên ă n chín uống sôi, nấu các món dễ tiêu, nêm nhạt, ít gia vị, tránh đồ tanh sống, dầu mỡ

Đọc thêm

K ít trẻ bị viêm ruột, có bé cá biệt sinh ra là bị luôn đó mom . M kiêng đồ tanh, dầu mỡ động vật, m cũng phải uống men vi sinh để tốt cho hệ tiêu hoá, khi con bú con sẽ ổn định tiêu hoá theo mẹ, ăn đồ ấm nóng, kiêng chua, cay và đồ quá ngọt. Tóm lại ăn thực phẩm nó lành dễ tiêu hoá í m ạ?

VIP Member

mom thử ăn trái lồng mức xem sao mom,cho bé chắc ruột,bớt đi ị nhiều lần

mk hồi bé cũng bị y như con mom đi khám bs kê uống cũng khá ổn

TapFluencer

kiêng chua cay nóng lạnh tanh, đồ quá ngọt, quá dầu mỡ mom ạ

TapFluencer

bé k đỡ m cho đi khám lại xem sao

Cho bé đi khám lại nha Mom

TapFluencer

mom nên cho bé đi khám

em chưa dùng á m..